Bóng đá

Đội tuyển Thái Lan nhận tin kém vui trước ngày khai mạc AFF Cup

30/11/2021, 20:35

Hai ngôi sao Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan không thể đá trận ra quân cho đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020.

Hôm 30/11, HLV Polking đã có những thông báo về tình hình nhân sự của đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020.

img

Chanathip không thể đá trận ra quân cho Thái Lan tại AFF Cup 2020

Theo đó, vị chiến lược gia người Brazil đã cho biết, hai ngôi sao quan trọng nhất của “voi chiến” là Chanathip và Threerathon không thể dự trận khai màn AFF Cup 2020 gặp Timor Leste.

“Họ đều là những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi nhưng lúc này họ đang phải thi đấu ở CLB. Tuy nhiên, những cầu thủ khác đều đang rất khao khát được ra sân và sẵn sàng thay thế hai ngôi sao này”, ông Polking nói.

Năm nay, cựu HLV CLB TP.HCM triệu tập 30 cầu thủ lên tuyển Thái Lan để chuẩn bị cho giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2020.

Tuy nhiên, đến ngày 29/11 mới chỉ có 24 cầu thủ hội quân đúng lịch hẹn, những người còn lại vẫn chưa thể có mặt vì nhiều lý do khác nhau.

Hôm 30/11, HLV Polking đã gạch tên 3 cầu thủ là Peerapat Notchaiya, Pakorn Prempak và Pansa Hemviboon khỏi danh sách đội tuyển Thái Lan dự AFF Cup 2020.

Đồng thời, Suriya Singmui, Jenphob Phokhi và Pawee Tanthatemee là những người được nhà cầm quân sinh năm 1976 gọi lên để thay thế.

Dù có khá ít thời gian để chuẩn bị cho giải đấu vào đầu tháng 12 tại Singapore nhưng HLV Polking vẫn tỏ ra khá tự tin về khả năng giành chức vô địch của đội bóng xứ chùa vàng.

“Tuy không có nhiều thời gian để tuyện luyện cùng nhau nhưng chúng tôi cần hài lòng với điều này.

Với những cầu thủ xuất sắc và giàu kinh nghiệm trong đội hình, tôi hoàn toàn tin tưởng sẽ đem chức vô địch về cho Thái Lan”, vị chiến lược gia 45 tuổi nói.

Tại AFF Cup năm nay, “voi chiến” rơi vào bảng đấu khá dễ thở khi chỉ phải đối đầu với Singapore, Philippines, Myanmar và Timor Leste.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.