World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam bị làm khó ở Nhật Bản bởi… ông trời

27/03/2022, 06:30

Thời tiết khắc nghiệt khiến việc tập luyện của đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

Chiều 26/3, đội tuyển Việt Nam đã ra sân tập buổi đầu tiên sau khi đặt chân tới Nhật Bản.

HLV Park Hang-seo đã ưu tiên cho học trò tập các bài vận động tự do với bóng.

img

Thầy trò HLV Park Hang-seo tập luyện dưới mưa. Ảnh VFF

Mục đích là giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần hứng khởi cũng thư giãn gân cốt sau cuộc hành trình dài từ Việt Nam sang Nhật Bản.

Thủ thành Đặng Văn Lâm cũng hòa nhập với các bài tập cùng với 2 đồng đội ở vị trí trấn giữ khung thành là Nguyên Mạnh và Tấn Trường.

Tuy vậy, buổi tập đầu tiên của đội tuyển đã không được trọn vẹn như mong muốn.

Sau nội dung khởi động, trời đổ mưa dày hạt kèm theo nhiệt độ hạ thấp và gió giật rất mạnh, khiến các cầu thủ gặp khá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát trái bóng.

Lo ngại sức khỏe các học trò có thể bị ảnh hưởng trong điều kiện thời tiết bất lợi như vậy, HLV Park Hang-seo quyết định thu quân chỉ sau 50 phút.

Theo dự báo thời tiết, ngày mai khả năng mưa vẫn ở mức khá cao là 60% và chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng tới tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, do tính chất quan trọng của buổi tập nên chắc chắn thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải nỗ lực vượt qua nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Nhật Bản, diễn ra vào ngày 29/3 tới.

Liên quan tới tình hình nhân sự, những thành viên được xác định là F1 của trợ lý Lê Huy Khoa (15 thành viên) đã được tách nhóm để tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe.

Nhóm F1 được bố trí phương tiện di chuyển riêng và khu vực ăn riêng. Việc sử dụng thang máy của F1 cũng không được cùng thời điểm với các thành viên còn lại.

Tại sân tập, hai nhóm được bố trí 2 phòng thay đồ khác nhau, nhưng vẫn được tập luyện chung cùng với nhau một cách bình thường trên trên tập.

Theo lịch, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản diễn ra lúc 17h35 ngày 29/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.