Bóng đá

Đội tuyển Việt Nam bị quay lén, sếp VFF phải “ra tay”

14/10/2019, 21:12

Buổi tập chiều 14/10 của tuyển Việt Nam đã xảy ra một sự cố nhỏ khiến HLV Park Hang-seo không hài lòng.

img
Tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 14/10

Chiều 14/10, tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng trước trận gặp Indonesia tối 15/10. HLV Park Hang-seo yêu cầu tập kín, báo chí tác nghiệp thời gian đội khởi động. Tuy nhiên, khi toàn đội đang làm nóng, bỗng HLV Park Hang-seo phát hiện một máy quay của đài truyền hình nước chủ nhà đặt trên cao, không đúng vị trí tác nghiệp.

Không loại trừ tay máy này muốn lén thu lại bài tập chiến thuật của tuyển Việt Nam. Ông Park đương nhiên không hài lòng, ra dấu cho phóng viên chủ nhà rời khỏi vị trí đó. Tuy nhiên, phóng viên này kiên quyết bám trụ. Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã phải làm việc với đại diện BTC có mặt ở sân để giải quyết sự việc.

Sau khi đại diện BTC lên tận nơi yêu cầu, phóng viên Indonesia mới chịu di chuyển xuống vị trí tác nghiệp theo quy định. Liên quan tới tuyển Việt Nam, ngoài Tuấn Anh chưa hoàn toàn hồi phục, các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng ra sân trong trận đấu tối mai.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang có 4 điểm sau 2 trận trong khi Indonesia đã đá 3 trận nhưng chưa có điểm nào.

img

Tin bóng đá 24h ngày 14/10: Indonesia nhận tin cực sốc; Thêm 2 vé dự EURO

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.