AFF Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam có hành động đặc biệt trước trận quyết chiến Thái Lan

15/01/2023, 14:00

Đội tuyển Việt Nam sẽ đổi màu áo thủ môn trong trận tái đấu Thái Lan tối 16/1.

Thông tin từ đội tuyển Việt Nam cho hay, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không mặc áo thi đấu màu vàng khi tái đấu đội tuyển Thái Lan.

img

Văn Lâm sẽ không mặc áo vàng ở trận tái đấu Thái Lan

Màu vàng được cho là màu kém may mắn, khiến Văn Lâm nhận 2 bàn thua trên sân Mỹ Đình ở trận chung kết lượt đi sau 6 trận giữ sạch lưới.

“Thực tế, đây không phải là vấn đề quá nghiêm trọng vì ngay trận ra quân Đặng Văn Lâm mặc áo vàng và tuyển Việt Nam thắng đậm Lào 6-0.

Chuyện màu áo thủ môn không lớn nhưng có thể tránh tạo áp lực tâm lý mơ hồ không đáng cho các cầu thủ. Việc này trong tầm tay nên chúng tôi triển khai đổi áo mới cho Văn Lâm”, một thành viên đội tuyển Việt Nam cho hay.

Được biết, Văn Lâm sẽ mặc màu áo xanh bạc hà bởi màu xanh thẫm anh thường mặc trùng với màu áo đội tuyển Thái Lan.

Ở diễn biến khác, sáng 15/1, đoàn đại biểu đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã đến thăm và động viên đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan cho biết, các cán bộ nhân viên Đại sứ quán cũng như đông đảo người Việt Nam tại Thái Lan rất mong chờ được chứng kiến đội tuyển ra sân trong trận đấu với Thái Lan sắp tới, đồng thời đặt trọn niềm tin đội tuyển sẽ giành Cúp vô địch ngay trên đất khách.

Thay mặt các đồng đội, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cảm ơn sự quan tâm, động viên của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan. Đỗ Hùng Dũng khẳng định đội tuyển đã ra sân là luôn nỗ lực cống hiến hết mình để hướng tới kết quả cao nhất.

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Thammasat. Trước đó, HLV Park Hang Seo và một cầu thủ sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.