Bóng đá

Đội tuyển Việt Nam có "vũ khí" mới cực đặc biệt trước thềm AFF Cup

18/11/2022, 09:30

Trang phục thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới sẽ được sản xuất từ vật liệu tái chế.

Ngày 18/11, Grand Sport ra mắt mẫu áo thi đấu sân nhà chính thức của năm 2022-2023 dành cho các ĐTQG Việt Nam.

img

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trong trang phục mới

Những sản phẩm dành cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam là một trong những sản phẩm được Grand Sport tập trung cải tiến nhất trong thời gian qua.

Grand Sport dành sự ưu tiên hàng đầu cho việc lựa chọn chất liệu cao cấp nhất nhằm hỗ trợ tối đa các cầu thủ trong thi đấu.

Ngoài ra, những yếu tố như kiểu dáng mẫu thiết kế, chất liệu logo, chất liệu in ấn cũng được Grand Sport chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.

Ở lần ra mắt này, Grand Sport đã sử dụng thiết kế và sản xuất “xanh” bằng việc tăng tỷ lệ của nguyên liệu thân thiện môi trường trong mỗi sản phẩm, giảm tiêu thụ năng lượng trong sản xuất, sử dụng chất phụ gia gốc nước - để ngăn ngừa chất thải độc hại.

Áo thi đấu của Đội tuyển Việt Nam năm 2022-2023 là sản phẩm làm từ chất liệu tái chế, mang tính thân thiện với môi trường theo xu hướng chung trên toàn cầu.

Những sợi dệt từ chất liệu tái chế được tạo nên trước khi được dệt thành vải để may áo.

Trọng lượng trung bình của mẫu áo 2022-2023 nhẹ hơn 15% và thoáng khí hơn tới 30% so với những mẫu thiết kế trước đây.

Được biết, chiến tích Thường Châu là niềm cảm hứng để Grand Sport đưa ra thiết kết lần này.

Hình ảnh ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc, cho cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Hình ảnh của “sự lan tỏa” là hình ảnh hàng triệu người hâm mộ tự hào khoác trên mình chiếc áo thi đấu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tràn xuống đường cùng nhau hòa mình vào niềm vui tột cùng của chiến thắng.

Bộ font tên và số 2022-2023 chính thức dành cho Đội tuyển Bóng đá Việt Nam được Grand Sport thiết kế dựa trên cảm hứng với 3 điểm nhấn đặc biệt:

Biểu tượng Recycle (Tái chế): Biểu tượng của chất liệu tái chế dung để sản xuất chiếc áo, mang tinh thần thân thiện môi trường, đang lan tỏa khắp thế giới.

Các miếng nối hình lục giác trên trái bóng: Đại diện cho niềm đam mê bóng đá – điều gắn kết mọi cổ động viên.

Đường kẻ nhỏ, chạy dọc các con số: là điểm chạm tinh tế, đem lại cảm giác thon gọn, hiện đại và thời thượng dành cho bộ font.

Các chi tiết khác như cờ Việt Nam với công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo, vạt áo cong thời trang là những điểm nổi bật mang thương hiệu riêng biệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.