World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam được "tiếp sức" khi đá với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út

18/10/2021, 19:12

VFF đang lên kế hoạch đón 20.000 khán giả trong 2 trận gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trên sân vận động Mỹ Đình.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã xây dựng các phương án tổ chức 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam với Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11).

img

Đội tuyển Việt Nam có thể được tiếp sức trên khán đài trong hai trận đấu sắp tới

Trong đó, phương án mở cửa sân Mỹ Đình cho 20.000 người hâm mộ (tương đương 50% sức chứa sân Mỹ Đình) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Các phương án xây dựng của VFF dựa nhiều trên tình hình dịch bệnh Covid-19 của Việt Nam và sẽ được trình bày với các bộ ngành liên quan trong cuộc họp diễn ra vào ngày 20/10 tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

VFF đang rất kỳ vọng phương án đưa 20.000 khán giả vào sân Mỹ Đình sẽ được thông qua để mang lại lợi thế cho “các chiến binh sao vàng” trong 2 trận đấu với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Trước đó, trận đấu với Australia vào ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình, việc không có sự cổ vũ của khán giả đã phần nào đó khiến thầy trò HLV Park Hang-seo chịu thiệt thòi.

Đặc biệt, việc chưa có được điểm số nào sau 4 lượt trận đang gây ra áp lực lớn cho Quang Hải cùng đồng đội, thế nên hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Park Hang-seo đang rất cần sự tiếp sức từ khán giả nhà.

Theo khuyến cáo của AFC, nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt, Ban tổ chức có thể đón khán giả với số lượng dưới 50% dung lượng sân.

Ở một diễn biến khác, sau khi phải nhận rất nhiều chỉ trích, sân Mỹ Đình đã được khẩn trương nâng cấp nhằm đáp ứng các yêu cầu tổ chức trận đấu của AFC.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã trở về nước và đang thực hiện quy định “bong bóng khép kín” trong vòng 7 ngày.

Sau đó, toàn đội được xả trại 3 ngày và sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 để chuẩn bị cho các trận đấu với Nhật Bản (11/11) và Ả Rập Xê Út (16/11).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.