Bóng đá

Đội tuyển Việt Nam gặp khó trước vòng 1/8 Asian Cup 2019

19/01/2019, 12:56
image

Đội tuyển Việt Nam không được tập làm quen sân thi đấu Al Maktoum trước vòng 1/8 Asian Cup 2019.

img
Đội tuyển Việt Nam gặp khó trước vòng 1/8 Asian Cup 2019

Chiều 18/1, đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo đã làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ ngay tại phòng thay đồ. Ông Park đánh giá cao sức mạnh của đối thủ Jordan, nhắc nhở các cầu thủ phải nỗ lực, tập trung nhiều hơn nữa.

Ông Park đã đưa ra các bài huấn luyện giúp các cầu thủ đối phó với đối thủ Jordan bên cạnh các giải pháp phục hồi thể lực cho các tuyển thủ.

Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Huy Hùng cho biết: “Tinh thần toàn đội đang rất phấn chấn và tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu này. Jordan là đối thủ mạnh, thắng ĐKVĐ Australia và dẫn đầu bảng B. Tuy nhiên, ĐTVN đã rút ra được cho mình những bài học quý giá qua 3 trận đấu với những đối thủ mạnh Iraq, Iran và Yemen để thi đấu trận tới”.

Theo lịch của BTV, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập chính thức trên sân thi đấu Al Maktoum vào hôm nay. Tuy nhiên sân này đang được bảo dưỡng để phục vụ trận đấu vòng 1/8 nên cả hai đội Việt Nam và Jordan đều không được tập làm quen sân. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ dành ít phút tản bộ trong sân Al Maktoum để làm quen với không gian của sân thi đấu.

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam) ngày mai 20/1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.