Trong nước

Đội tuyển Việt Nam luyện tập khắc phục "tử huyệt" trước trận gặp Iran

11/01/2019, 09:14
image

HLV Park Park Hang-seo cho học trò luyện tập chống các tình huống cố định trong buổi tập chiều 10/1.

tap

Đội tuyển Việt Nam luyện tập khắc phục "tử huyệt" trước trận gặp Iran

Chiều 10/1, đầy đủ các cầu thủ Việt Nam ra sân Sultan Bin Zayed tập luyện sau khi các trụ cột được nghỉ ngơi, tập thể lực tại khách sạn hôm 9/1. Thua Iraq từ một pha bóng cố định, HLV Park Hang-seo dành nhiều thời gian để các cầu thủ tập luyện cho tình huống này.

Với những dụng cụ tập cho bài tập đá phạt cố định trước khung thành và tình huống bị cầu thủ đối phương xen vào hàng rào, che tầm nhìn thủ môn, thủ môn cùng các cầu thủ làm hàng rào phải trao đổi để có phương án chống đỡ. Thủ môn Đặng Văn Lâm rất vững vàng và thực hiện tốt các tình huống đối diện với cú sút phạt trong buổi tập chiều qua.

Các trung vệ cũng được ông Park luyện kỹ tình huống đuổi theo để cản phá đường đi bóng tốc độ của các ngòi nổ bên phía Iran.

Xuân Trường và Hồng Duy ở hai đội hình khác nhau. Ở trận ra quân, cả hai cùng xung trận và chơi tròn vai, nhưng gặp đối thủ cao to, giàu thể lực như Iran, cơ hội đá chính của hai cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ rất thấp.

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cho biết, HLV Park Hang-seo đã nghiên cứu các băng hình của tuyển Iran và họp bàn với các cầu thủ về phương án đối phó. Hôm nay 11/1, tuyển Việt Nam tập làm quen sân thi đấu Al Nahyan ở Abu Dhabi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.