AFF Cup 2020

Đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước trận đấu quyết định

16/12/2021, 13:52
image

Chấn thương của Công Phượng gặp phải trong trận đấu với Indonesia không nặng và vẫn có thể ra sân ở lượt trận cuối vòng bảng.

Như tin Báo Giao thông đã đưa, Công Phượng dính chấn thương và phải ra nghỉ ở đầu hiệp 2 trận đấu với Indonesia vào tối ngày 15/12.

img

Công Phượng (áo đỏ) chỉ gặp chấn thương nhẹ, sẵn sàng ra sân ở trận gặp Campuchia

Được biết, tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã bị đau sau pha chạm mạnh với cầu thủ đối phương ở hiệp 1.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo cũng đã nhắc đến tình hình chấn thương của Công Phượng.

Khi về đến nơi đóng quân, cầu thủ quê Nghệ An cho biết, anh chỉ bị đau nhẹ ở phần đầu gối nhưng do lo ngại về một chấn thương nặng nên anh đã đề nghị được thay người để nghỉ ngơi và xem xét mức độ chấn thương.

Hiện tại, Công Phượng đã tập luyện bình thường trở lại và vẫn có thể ra sân trong trận đấu với Campuchia.

Tại AFF Cup năm nay, tiền đạo sinh năm 1995 được HLV Park Hang-seo điền tên vào đội hình xuất phát ở cả ba trận đấu đã qua.

Không phụ sự kỳ vọng đó, Công Phượng đã ghi được 2 bàn thắng trong 2 vào lưới Lào và Malaysia, góp công giúp Việt Nam giành 6 điểm.

Tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo của chân sút xứ Nghệ giúp hàng công áo đỏ thi đấu uyển chuyển hơn.

Trong bối cảnh Tiến Linh không có phong độ cao, việc Công Phượng lành lặn, sẵn sàng xung trận là tin không thể vui hơn với HLV Park Hang-seo.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với Campuchia ở lượt trận cuối cùng của bảng B AFF Cup 2020 vào lúc 19h30 ngày 19/12.

Muốn giành ngôi đầu bảng, Việt Nam buộc phải thắng đậm Campuchia. Trường hợp thắng nhẹ, thầy trò ông Park vẫn có thể đứng đầu nhưng với điều kiện Malaysia đánh bại Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.