Bóng đá

Đội tuyển Việt Nam "vô đối" ở Cúp Chiến thắng 2018

02/02/2019, 07:06
image

Đội tuyển Việt Nam giành được nhiều hạng mục giải thưởng ở Cúp Chiến thắng 2018.

img
Đội tuyển Việt Nam giành được nhiều danh hiệu ở Cúp Chiến thắng 2018

Tối 1/2, BTC Cúp Chiến thắng 2018 đã tổ chức gala trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, đóng góp cho thể thao Việt Nam suốt một năm qua. Không có bất ngờ nào khi đội tuyển Việt Nam với những thành tích xuất sắc, nổi bật là chức vô địch AFF Cup 2018 giành danh hiệu Đội tuyển của năm.

Ở nhiều hạng mục cá nhân, tuyển Việt Nam cũng được vinh danh. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là VĐV nam tiêu biểu của năm với những màn trình diễn chói sáng tại giải U23 châu Á, ASIAS 2018 và AFF Cup. Hình ảnh Đỗ Duy Mạnh cắm cờ trên đụn tuyết ở Thường Châu là Hình ảnh ấn tượng của năm và HLV Park Hang-seo nhận danh hiệu Chuyên gia, HLV nước ngoài xuất sắc nhất.

img
Văn Quyết cùng đồng đội nhận danh hiệu Đội tuyển của năm

Nếu như Quang Hải và đội tuyển Việt Nam không có đối thủ ở đường đua của mình thì nữ VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo cũng tương tự. Nhờ tấm HCV tại ASIAD 2018, cô về nhất ở hạng mục Nữ VĐV tiêu biểu của năm. Đáng chú ý, đây là lần thứ hai liên tiếp Thảo nhận được vinh dự này.

Giải thưởng VĐV trẻ của năm thuộc về kình ngư Nguyễn Huy Hoàng. Tại ASIAD 2018 ở Indonesia, Huy Hoàng đã gây ấn tượng mạnh với tấm HCĐ nội dung 800 m tự do và HCB 1.500 m tự do nam. Tại Olympic trẻ 2018, Hoàng cũng xuất sắc giành 1 tấm HCV

Giải thưởng HLV của năm thuộc về ông Nguyễn Mạnh Hiếu - người thầy của Bùi Thị Thu Thảo. Ở hạng mục Đồng đội của năm, bốn cô cái tuyển Rowing mang về HCV ASIAD được xướng tên trong sự tán dương của người hâm mộ. Kình ngư Võ Thanh Tùng nhận giải VĐV người khuyết tật của năm. Ngoài ra, BTC còn trao giải Thành tựu trọn đời cho cựu danh thủ Lê Thế Thọ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.