An ninh hình sự

Đôi "uyên ương" rủ nhau cướp xe, bị CSGT tóm gọn

03/01/2016, 18:26

Phát hiện cặp đôi nam nữ cướp xe đạp điện bỏ chạy, CSGT đã phối hợp với người dân tóm gọn.

a

Đôi nam nữ trộm cướp xe đạp điện bị CSGT dẫn giải về trụ sở công an phường.

Vào lúc hơn 7h tối ngày 2/1, trong quá trình làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại ngã tư Minh Khai - Tam Trinh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, thiếu uý Phùng Văn Hiển và thượng sĩ Khuất Đình Dũng thuộc Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) bất ngờ nghe thấy tiếng tri hô của người dân có hai đối tượng cướp xe đạp điện, liền nhanh chóng triển khai vây bắt.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, thượng sĩ Khuất Đình Dũng cho biết, sau khi nắm bắt được tình hình, anh đã cùng thiếu úy Hiển và học viên cảnh sát Thiều Đình Anh sử dụng xe máy chuyên dụng đuổi theo hai đối tượng nam nữ đang bỏ chạy bằng xe máy và xe đạp điện. Tới ngõ 139 phố Tam Trinh, các chiến sĩ cảnh sát đã cùng người dân bắt được hai đối tượng trên. Ngoài ra, thượng sĩ Dũng còn cho biết thêm, trong quá trình khống chế, các đối tượng tỏ ra rất hung hãn, tìm cách chống trả, giằng co với lực lượng cảnh sát khiến các chiến sĩ bị thương ở tay.

Vì quá bức xúc, nhiều người dân định lao vào "tẩn" cho đôi nam nữ trộm cướp một trận, nhưng các chiến sĩ CSGT đã can ngăn và khuyên nhủ người dân bình tĩnh để giao nộp các đối tượng phạm tội cho cơ quan công an xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Sau đó, các chiến sĩ CSGT đã đưa hai đối tượng về trụ sở công an phường Vĩnh Hưng. Bước đầu tại cơ quan công an, hai đối tượng được xác định là Nguyễn Minh Thắng (33 tuổi) và Trần Thị Thuý Hiền (38 tuổi, cùng ngụ Hà Nội) có quan hệ tình cảm với nhau, đối tượng Thắng khai nhận đã chạy xe máy chở Hiền đi vòng quanh khu vực Mai Động, khi thấy sơ hở đã lấy trộm xe đạp điện nhưng bị người dân phát hiện đuổi bắt. Lực lượng chức năng đã thu giữ một xe máy hiệu Yamaha Exciter và xe đạp điện hiệu HK Bike màu trắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.