Hàng không

Đón cao điểm hè, Bamboo Airways ồ ạt tăng chuyến đến các điểm nóng du lịch

20/05/2022, 19:00

Bamboo Airways dự kiến tăng 15% tải cung ứng so với hiện tại, đồng thời khai trương thêm đường bay quốc tế mới để chuẩn bị cho dịp cao điểm hè.

Tin từ Bamboo Airways, đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao dịp hè, Hãng đã triển khai tăng tần suất nhiều đường bay, tập trung vào các đường bay du lịch tới Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn… và đường bay trục Hà Nội - TP.HCM cũng như tuyến bay trục giữa Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng.

Các sản phẩm bay muộn (sau 19 giờ) đi/đến các điểm du lịch và đưa khách về từ các điểm du lịch sau 21 giờ cũng đã được bố trí để có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu, giảm thiểu sự ùn ứ tại các nhà ga trong dịp cao điểm.

img

Bamboo Airways đã triển khai tăng tần suất nhiều đường bay

Lãnh đạo Bamboo Airways cho hay hãng đang khai thác hầu hết các đường bay nội địa với mạng bay rộng khắp cả nước, kết nối cả các cảng hàng không có điều kiện khai thác hạn chế như Côn Đảo, Rạch Giá, Điện Biên vào mạng bay quốc nội.

Với thị trường quốc tế, hãng tăng tần suất và mở rộng quy mô các đường bay đến các thị trường châu Á, châu Úc, châu Âu, sau khi hầu hết các nước trên thế giới đã mở cửa đón khách du lịch trở lại.

Hiện tại, Bamboo Airways đang khai thác các đường bay thẳng thường lệ Hà Nội - Frankfurt (Đức) với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần, Hà Nội - London (Anh) với tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần.

Từ 16/6, hãng sẽ đưa vào khai thác đường bay thường lệ TP. HCM - Frankfurt (Đức) với tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần.

Tại khu vực Đông Bắc Á, hãng có các đường bay Hà Nội - Đài Bắc (Đài Loan Trung Quốc) với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần.

Từ 1/6, Bamboo Airways tiếp tục triển khai tăng tần suất khai thác đường bay Hà Nội - Narita (Nhật Bản) và Hà Nội - Incheon (Hàn Quốc) lên 7 chuyến khứ hồi/tuần cho mỗi thị trường.

img

Cùng với việc tăng tần suất các chuyến bay, Bamboo Airway cũng tăng mức độ tiện nghi, giải trí trên tàu bay Bamboo Sky

Cũng từ ngày này, hãng khai thác đường bay TP.HCM - Bangkok tăng lên 4 chuyến khứ hồi/tuần. Đường bay TP. HCM - Singapore tăng lên 5 chuyến khứ hồi/tuần từ 2/6. Đồng thời, hãng đang khai thác đường bay Hà Nội - Singapore với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần.

Riêng khu vực châu Úc, Bamboo Airways vừa chính thức khai trương đường bay thường lệ Hà Nội - Melbourne từ 27/4 với tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần, là hãng bay Việt Nam đầu tiên và duy nhất khai thác chặng bay thẳng này.

Cùng đó, các đường bay TP. HCM - Melbourne và TP. HCM - Sydney đang được hãng khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần, dự kiến nâng lên 2 chuyến /tuần từ 28/6 đối với đường TP. HCM - Melbourne, 2 chuyến /tuần từ 1/7 với đường TP HCM - Sydney.

Trước đó, từ ngày 10/5/2022, Bamboo Airways còn ra mắt hệ thống giải trí trên tàu bay Bamboo Sky, đồng thời triển khai nhiều chính sách ưu đãi về hành lý nhằm tối ưu hoá lợi ích khách hàng trên các chặng bay quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.