Thể thao

Đón chờ tân vô địch giải bóng đá học sinh HN cup Number 1

30/11/2018, 08:38

Chỉ còn một trận đấu duy nhất nữa thôi sẽ xác định được đội bóng tân vô địch...

A7BF0E6E-9AC0-4C83-AEC5-4CD4AB27BA88.

 

Sau hơn một tháng diễn ra tranh tài sôi nổi, vượt qua 89 đội bóng, THPT Phùng Khắc Khoan (Thạch Thất) và THPT Trương Định là hai cái tên sẽ gặp nhau trong trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 2/12, trên SVĐ Tây Hồ.

THPT Trương Định và THPT Phùng Khắc Khoan đã từng vào bán kết, song cả hai đội bóng này đều chưa một lần chạm tay vào chức vô địch. Thành tích tốt nhất mà trường Trương Định có được là giải phong cách mùa 2004. Trong khi đó, THPT Phùng Khắc Khoan đã 2 lần vào tới chung kết (2013 và 2015) nhưng chưa một lần bước lên đỉnh cao nhất. Ước mơ vô địch của một trong hai đội bóng sắp trở thành hiện thực bằng trận cầu tại “chảo lửa” Tây Hồ.

Đáng chú ý, đây trận chung kết còn là cuộc đọ sức của hai chân sút cự phách nhất giải: Phùng Khắc Khải và Tạ Minh Chiến. Cầu thủ Tạ Minh Chiến với 7 bàn ghi được tính đến thời điểm này là một trong những nhân tố mang đến thành công của THPT Trương Định ở mùa giải năm nay.

Minh Chiến không phải là một cầu thủ quá nổi bật giữa một tập thể giàu sức mạnh đồng đội như THPT Trương Định, nhưng cầu thủ mang áo số 8 này bằng sự bền bỉ của mình luôn biết cách đặt đội bóng vào trạng thái cân bằng giữa công và thủ, và nhất là luôn xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ để đem về những bàn thắng quan trọng.

Bên kia chiến tuyến, đối thủ của Minh Chiến và các đồng đội sẽ vô cùng đáng gờm. Đó không chỉ là tập thể chơi đầy hoa mỹ và hiệu quả THPT Phùng Khắc Khoan, mà còn là chân sút vừa chạm tới thành tích "vĩ đại nhất mọi thời đại" 12 bàn/mùa, vốn tồn tại từ năm 2002, là Phùng Khắc Khải.

Cách mà Khải ghi những bàn thắng cho riêng mình thật sự đã thuyết phục được những người khó tính nhất. Cầu thủ nhỏ con và có khuôn mặt thư sinh này không chỉ nhanh nhẹn, láu cá, mà còn có đôi chân rất "ngoan", có thể ghi bàn đầy nhẹ nhàng và uyển chuyển, mà không cần phải "băm bổ" như nhiều chân sút khác.

Chỉ cần 1 pha lập công nữa, Khắc Khải sẽ trở thành Vua phá lưới ghi được nhiều bàn nhất trong lịch sử tồn tại 18 năm của giải. Thế nhưng, Khải không cho rằng điều đó là quan trọng nhất với mình trong trận chung kết.

“Bền bỉ” cũng chính là một trong những nhân tố mang đến thành công cho mùa giải năm nay. Vì các cầu thủ liên tục thi đấu với cường độ cao, khiến các cầu thủ bị đổ mồ hôi nhiều, nguồn thể lực bị bào mòn do mất nước và mất đi một lượng khoáng chất thiết yếu (như Natri, Kali, Chloride,…). 

Sau khi thi đấu, nếu các cầu thủ chỉ uống nước thôi thì chưa đủ vì các chất muối khoáng cần thiết cho vận động như nói trên vẫn chưa được bù đắp. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến cơ thể kém đi sự bền bỉ, gây ra tình trạng uể oải của cơ thể.

Number 1 Active Chanh Muối mang đến thể lực bền bỉ cho các cầu thủ

Chính vì thế việc sử dụng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… trong khi thi đấu đã giúp các cầu thủ nhanh chóng bù nước và các khoáng chất thiết yếu, giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại sự bền bỉ như ban đầu, giúp đạt hiệu quả hoạt động tốt hơn và giành thành tích cao hơn.

Nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá học sinh Hà Nội lần thứ 2 liên tiếp.

Trận chung kết giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội tranh Cup Number 1 Active sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh H1 của Đài PTTH Hà Nội vào lúc 15h00 ngày 02/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.