An ninh hình sự

Đón dân chơi phê ma túy giữa mùa dịch, quán karaoke bị phạt 31,5 triệu đồng

29/06/2021, 10:12

Mở cửa đón dân chơi phê ma túy giữa mùa dịch Covid-19, quán karaoke ở huyện Chơn Thành bị xử phạt 31,5 triệu đồng, thu hồi giấy phép kinh doanh.

img

Nhóm nam nữ phê ma túy tại quán karaoke.

Ngày 29/6, thông tin từ Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Bình Phước cho biết, đã ra quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke 179, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành do không thực hiện các quy định trong phòng chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, UBND huyện Chơn Thành cũng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với cơ sở trên số tiền 31,5 triệu đồng về hành vi không thực hiện các quy định về quản lý an ninh, trật tự và các quy định trong phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, khoảng 1h sáng 8/6, Công an xã Minh Hưng đã phối hợp với Công an huyện Chơn Thành ập vào kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke trên, phát hiện quán này vẫn hoạt động, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện tại phòng 503 có 10 nam, nữ đang bay lắc, nhảy múa. Trên bàn có một số vật dụng để tổ chức sử dụng chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Công an đã mời 10 dân chơi về làm việc, qua test nhanh với ma túy 9/10 người có kết quả dương tính với chất ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.