Bình luận

"Đòn đánh" phía sau của bầu Đức và câu chuyện cười người hôm trước

13/04/2021, 12:55
image

Bầu Đức có "đòn đánh" nhằm vào bầu Hùng sau trận thắng của HAGL trước Nam Định tại vòng 9 V-League 2021.

img

Nụ cười của bầu Hùng trong trận Than Quảng Ninh gặp Hà Nội FC. Ảnh chụp màn hìhình

Vòng 9 V-League 2021 chứng kiến thắng lợi nghẹt thở 4-3 của HAGL trước Nam Định. Sau trận, bầu Đức xuống sân chúc mừng thầy trò HLV Kiatisak.

Trước mặt các phóng viên, vị doanh nhân này lấy điện thoại mở hình ảnh của một tờ báo điện tử đăng tấm ảnh bầu Hùng (Than Quảng Ninh) cười tươi trong trận Than Quảng Ninh thua Hà Nội FC 0-4 ngay hôm 11/4.

Bầu Đức bình luận thêm: “Thua mà cười toe toét, mừng quá thua đến 4-0”. Động thái này của ông lập tức gây ra những ý kiến trái chiều.

Một phía ủng hộ ông và cho rằng trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh có vấn đề. Phía còn lại phê phán cách hành xử kém tế nhị của bầu Đức.

Chúng ta cần làm rõ 2 câu chuyện riêng biệt. Thứ nhất, trận đấu trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đánh bại đối thủ. Ai cũng có quyền nghi ngờ bởi nó đến vào thời điểm đội bóng Thủ đô cần điểm nhất.

Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng, bao gồm cả cơ quan an ninh chưa lên tiếng, nghi vấn chỉ là nghi vấn. Không ai dám kết luận trận đấu đó có mùi.

Thứ hai, khoảnh khắc bầu Hùng cười tươi chỉ mang tính thời điểm, không ai biết ông cười vì lý do gì nhưng cư dân mạng lại lấy hình ảnh đó để phán xét tổng thể vấn đề là thiếu công tâm.

Dư luận đương nhiên có quyền này nhưng bầu Đức thì khác, ông là người có địa vị trong xã hội, lại đồng cấp với bầu Hùng, hành động chế giễu như vậy không thực sự hợp lý và hơi trẻ con.

Cách đây vài năm, khi lên án việc ông Trần Anh Tú nắm ghế Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPF, bầu Đức từng nói đại ý rằng bầu Tú không biết gì về bóng đá và “chỉ là doanh nghiệp nhỏ”.

Nhưng ở nhiệm kỳ của mình, bầu Tú đã lèo lái con thuyền VPF đạt được nhiều thành công, nâng tầm chất lượng và hình ảnh V-League.

Trở lại câu chuyện của bầu Hùng, Than Quảng Ninh đúng là vừa thua Hà Nội FC nhưng Than Quảng Ninh chưa gặp HAGL. Biết đâu thầy trò HLV Kiatisak sẽ phải phơi áo trước đối thủ này.

Hi vọng bầu Đức không rơi vào cảnh cười người hôm trước hôm sau người cười.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.