Làm báo cùng Giao thông

Đón đọc Báo Giao thông số Chào năm mới 2016

31/12/2015, 13:05

Mở đường dân chủ, ghi dấu ấn bản lĩnh Hồ Chí Minh, 10 sự kiện nổi bật ngành GTVT năm 2015...

Untitled
Báo Giao thông số tân niên 2016

Mở đường dân chủ, ghi dấu ấn bản lĩnh Hồ Chí Minh

Hưởng ứng lời hiệu triệu thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 6/1/1946, lần đầu tiên người dân trên khắp mọi miền của Tổ quốc đi bầu cử, đánh dấu sự khai sinh Quốc hội nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Người có trách nhiệm không dễ dàng tự thỏa mãn

Năm 2015 vừa khép lại cùng những ghi nhận ấn tượng về ngành GTVT, được dư luận trong và ngoài nước đánh giá cao và đang trực tiếp góp phần quan trọng vào quá trình hiện đại hóa, thay đổi tầm vóc đất nước, tạo dựng niềm tin cho bạn bè đồng thời đảm bảo an toàn cho người dân. Điều gì kiến tạo nên những thành quả đó? Chào năm 2016, Báo Giao thông đã có cuộc phỏng vấn Bộ trưởng Đinh La Thăng.

10 sự kiện nổi bật ngành GTVT năm 2015

2015 là năm cuối của nhiệm kỳ Đại hội Đảng XI (2011 - 2015), đây cũng là năm toàn ngành GTVT đã hoàn thành vượt kế hoạch tất cả các mục tiêu của nhiệm kỳ và ghi nhận dấu ấn bằng những kết quả nổi bật được Đảng, Quốc Hội, Chính phủ và nhân dân ghi nhận. Nhân dịp năm mới 2016, Báo Giao thông công bố 10 sự kiện tiêu biểu đáng khích lệ của ngành GTVT năm 2015.

Kỷ niệm 70 năm ngày Tổng tuyển cử đầu tiên (6/1/1946 - 6/1/2016)
Những dấu ấn đổi mới của Quốc Hội

Ngày 6/1/1946, thành công vang dội của cuộc Tổng tuyển cử đầu tiên gắn với sự ra đời của Quốc hội khóa I nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, đánh dấu bước phát triển nhảy vọt về thể chế dân chủ, mở ra một thời kỳ phát triển mới của dân tộc.

Cơ hội hút vốn đầu tư hạ tầng ba ngành quan trọng

Không chỉ dừng lại ở hạ tầng đường bộ, các lĩnh vực vốn được coi là ít tiềm năng và khó triển khai như đường thủy, đường sắt, hàng không cũng bắt đầu thu hút được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Những điểm sáng kéo giảm TNGT

Năm 2015 là năm thứ tư liên tiếp TNGT được kéo giảm cả 3 tiêu chí số vụ, số người chết và bị thương. Đáng chú ý có đến 26 địa phương số người chết do TNGT giảm năm thứ 3 liên tiếp. Kéo giảm TNGT là nỗ lực chung của cả hệ thống chính trị, trong đó có vai trò đặc biệt quan trọng của Ban ATGT các tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư trong việc phối hợp, chỉ đạo, thực hiện các giải pháp và các hoạt động đảm bảo trật tự ATGT. Dưới đây là một số kinh nghiệm được lãnh đạo Ban ATGT các địa phương đúc rút trong quá trình triển khai các hoạt động đảm bảo ATGT từ cơ sở.

Tổng thống Putin và những cú "knok out" Obama

Nhìn lại năm 2015, thế giới chứng kiến sự "đối chọi" gay gắt giữa Nga - Mỹ tại các điểm nóng và người đứng đầu hai cường quốc này có những cuộc "so găng" mà ảnh hưởng của nó tác động lên toàn cầu.

Ngẫm về nhóm "bán hàng đa cấp nhảy tưng tưng"

Những ngày cuối năm, cộng đồng mạng xôn xao câu chuyện một số bạn trẻ Sài Gòn bán hàng đa cấp đứng giữa đường hò hét như người điên, nói rằng họ sẽ cố gắng hết sức, họ sẽ không sợ hãi trước những khó khăn, thậm chí có bạn còn đặt mục tiêu cho bản thân sở hữu hẳn một triệu đô la. Hành động của họ thu hút bao nhiêu sự chú ý thì nhận lại gần như bấy nhiêu là "gạch đá".

V-POP 2016 sẽ "điên đảo" vì 3 cô gái

Bộ ba Lý - Tiên - Tường là những giọng ca trẻ cá tính đang được hy vọng sẽ mang lại một màu sắc âm nhạc mới trong thị trường V-POP 2016.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên số báo này, mời bạn đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.