Giao thông

Đón đọc Báo Giao thông số đặc biệt chủ đề Người mở đường

24/04/2020, 06:32

Ấn phẩm đặc biệt với chủ đề "Người mở đường" nhân kỷ niệm 45 năm Giải phóng miền Nam và ngày Quốc tế lao động 1/5 có nhiều nội dung hấp dẫn.

img
Bìa Báo Giao thông số đặc biệt chủ đề "Người mở đường"

45 năm qua, Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc. Để có được thành quả đó, chúng ta trân trọng và biết ơn công lao của những thế hệ đi trước đã không tiếc máu xương cùng tuổi thanh xuân, hiến dâng cho Tổ quốc. Trong biết bao con người đó, có vai trò đặc biệt của những “Người mở đường”.

Trong chiến tranh, họ chính là những người mở đường Hồ Chí Minh lịch sử, những người tiên phong đưa ra các quyết định táo bạo, mở đường máu trong các trận đánh lớn, chiến dịch lớn để quyết định thắng lợi, giải phóng miền Nam thống nhất đất nước... Trong thời bình, họ là những người tiên phong mở đường phá rào chính sách, tiên phong làm kinh tế, thể hiện qua tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, tạo tiền đề cho đổi mới kinh tế, chèo lái dân tộc thoát khỏi đói nghèo..

Trong thời đại ngày nay, chúng ta ghi nhận công lao của những “Người mở đường” trên rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong xã hội, khát khao cống hiến, đóng góp trí tuệ, công sức vào sự phát triển chung của đất nước.

Nhân kỷ niệm 45 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020) và Quốc tế Lao động 1/5, Báo Giao thông phát hành ấn phẩm đặc biệt với chủ đề Người mở đường.

Trong số báo đặc biệt này có các bài viết đáng chú ý như: Luận giải chữ Hòa, chữ Đồng của Bác Hồ; Kỳ tích mở đường Hồ Chí Minh huyền thoại; Những trận đánh mở đường về Sài Gòn; Kỳ tích mở đường Hồ Chí Minh huyền thoại; Người tiên phong mở đường bay kết nối Việt Nam với tư bản; Những tỷ phú USD nâng tầm kinh tế tư nhân; Đường về miền Tây: Ngày ấy - bây giờ…

Ngoài ra, số báo còn có nhiều bài viết đặc sắc, độc đáo như: Hậu trường đóng phim “Biệt động Sài Gòn”; Hệ thống đường độc nhất vô nhị ở làng dân tộc Thổ; Những chuyện ít biết nơi tuyến đầu chống dịch; Hợp đồng hôn nhân không phải điều gì ghê gớm…

Báo Giao thông số đặc biệt gộp các số: 51, 52, 53, 54, ra thứ Hai, ngày 27/4/2020. Báo dày 76 trang, in 4 màu, giá bìa 22.000 đồng.

Trong thời gian phát hành số đặc biệt dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tin tức thời sự trong và ngoài ngành sẽ được cập nhật trên Báo Giao thông điện tử tại địa chỉ www. baogiaothong.vn

Sau nghỉ lễ, Báo Giao thông sẽ tiếp tục phục vụ độc giả với số báo 55, ra thứ Tư, ngày 6/5/2020.

Kính mời quý độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.