Làm báo cùng Giao thông

Đón đọc Báo Giao thông Xuân Bính Thân

20/01/2016, 13:33

Giai phẩm Báo Giao thông Tết Bính Thân với chủ đề "Bay lên Việt Nam" có nhiều bài viết đặc sắc, hấp dẫn.

20
Đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây là một trong những tuyến cao tốc đẹp nhất VN

Niềm hy vọng trên đôi cánh bay: Những chiếc máy bay Boeing, Airbus mới lần lượt bay về Việt Nam, những tuyến bay mới mở ra với thế giới kẻ những đường chỉ nối Hà Nội và TP HCM đến với nhiều thành phố lớn trên khắp địa cầu. Sự hiện diện của các hãng hàng không Việt Nam ở nhiều quốc gia như một minh chứng về quá trình hội nhập sâu rộng của Việt Nam với cộng đồng quốc tế.

Những bóng hồng lái máy bay: Cùng một khát khao chinh phục bầu trời, những nữ phi công xinh đẹp, đầy tự tin và quyết tâm đã chứng minh: Bầu trời, khoang lái không chỉ dành cho phái mạnh.

Tính chuyện làm ăn lớn khi quốc lộ thênh thang: QL1 Thanh Hóa - Cần Thơ thông xe toàn tuyến vượt tiến độ 12 - 18 tháng rút ngắn từ 7 - 10 tiếng lưu thông. Đây cũng là thời cơ không thể tốt hơn để người dân các địa phương phát triển kinh tế. Nhiều người đã đổi đời từ khi tuyến huyết mạch quốc gia đưa vào khai thác...

Những công trình dấu ấn của ngành GTVT 5 năm qua (2011 - 2015): 5 năm qua (2011 - 2015), với truyền thống đi trước mở đường và sự quyết liệt không mệt mỏi, ngành GTVT đã hoàn thành, đưa vào khai thác hơn 300 dự án, công trình. Trong đó có nhiều dự án tầm cỡ như: QL1 Thanh Hóa - Cần Thơ, đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên hoàn thành trước kế hoạch từ 12 - 18 tháng; Đường cao tốc tiêu chuẩn quốc tế Hà Nội - Hải Phòng... mang lại diện mạo mới cho hạ tầng giao thông, thúc đẩy giao thương, phát triển KT-XH, đảm bảo an ninh quốc phòng, ATGT, tạo đòn bẩy quan trọng để Việt Nam "cất cánh". Những hình ảnh ấn tượng về các công trình mang nhiều ý nghĩa sẽ có trong số báo đặc biệt này...

Báo Giao thông Tết Bính Thân gộp 6 số: Cuối tuần 6, 7 và số 21, 22, 23, 24. Báo in 4 màu trên giấy trắng, phát hành trên toàn quốc ngày 25/1/2016. Giá bán: 50.000 đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.