Chất lượng sống

"Dọn lòng" đón Tết cho năm mới hết căng!

25/01/2022, 18:05

Bánh chưng bánh tét đã gói, đào mai đã nở khắp mọi miền, những thùng Trà Xanh Không Độ cũng đã mang màu xanh hy vọng đến khắp nơi trên đất nước.

Tết đã về đến cửa mỗi nhà, mỗi người cũng dọn lòng đón Tết, thả trôi những căng thẳng, mệt mỏi của năm cũ để chào đón một năm mới với nhiều may mắn, hanh thông hơn.

Năm cũ đang dần khép, năm mới lại về, trong cái giây phút đặc biệt đầy những xốn xao, chộn rộn này mỗi người thường nhìn lại những gì đã qua, hướng về những điều đang tới, gửi gắm biết bao tâm tư, hy vọng vào một năm mới an lành và tốt đẹp hơn năm cũ.

imgNăm 2021 là chuỗi ngày căng thẳng mà hàng triệu người phải nếm trải. Chẳng ai quên được hơn một lần “ai ở đâu, ở yên đó”. Ai không bồn chồn, lo lắng khi cửa nhà phải khóa trái trong nhiều tháng, công việc, thu nhập bị ảnh hưởng. Đôi tay nhiều người nắm những phần quà hỗ trợ gạo, mì tôm, mắm muối để sống,… và cả những chai Trà Xanh để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

img

Nhiều người trẻ chọn Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cho năm mới tươi vui, hạnh phúc hơn.

Tết đến, xuân về là lúc mỗi người dọn lòng mình khỏi những muộn phiền, lo lắng của ngày cũ. Có người về quê sum vầy, có người ở lại thành phố để mưu sinh, dù trên đường về nhà hay ngược xuôi giữa phố thị, họ chọn những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để giải nhiệt đón xuân, xua tan lo lắng, căng thẳng trước thời khắc giao hòa của đất trời để đón năm mới tươi vui, hạnh phúc.

“Giá gì tôi cũng về quê đón Tết sau bao năm “lần lữa” với bố mẹ”, Quốc Đại cho biết.

Sau những biến cố mà chàng trai trẻ này trải qua tại Sài Gòn, anh quyết định về quê ăn Tết cùng gia đình sau nhiều năm bay nhảy.

img

Trở về sum vầy với gia đình cũng món quà sức khỏe là những chai Trà Xanh Không Độ dành tặng người thân là cách nhiều người lựa chọn để đón Tết

“Tôi thèm được chở mẹ đi chợ Tết, tự tay lựa chọn từng món thực phẩm, từng thùng Trà Xanh Không Độ cho gia đình giải tỏa căng thẳng, tôi sẽ cùng bố dọn dẹp cửa nhà và ngồi cùng mọi người trong mâm cơm chiều 30 Tết”, đó là cách mà chàng trai quê Yên Bái chọn để dọn lòng cho nhẹ nhàng như “Không Độ” sau một năm căng thẳng nơi xứ người để an vui đón năm mới.

Hải Đăng, một người bạn quê Thanh Hóa nhắn sẽ ở lại Bình Dương ăn Tết. Bố mẹ ở quê đồng tình, không nhất thiết phải bên nhau đón giao thừa lúc này. Cả năm trò truyện online, gặp mặt online, giờ đón Tết online cũng chẳng sao, khỏe mạnh, bình an là được.

Những khó khăn, căng thẳng trong năm qua đã kéo mọi người trong gia đình gần nhau hơn. Sự quan tâm, săn sóc cho nhau không còn dừng ở hình thức hay vật chất mà cùng chia sẻ nỗi niềm, giải tỏa căng thẳng cho nhau. Miễn là cả nhà vẫn bình an, Tết này thế là đủ!

img

Trà Xanh Không Độ với hợp chất EGCG được bổ sung vitamin C là thức uống được hàng triệu người lựa chọn để giải tỏa căng thẳng, đem lại niềm vui tiếng cười ngập tràn ngày Tết.

Những ngày Tết này, nhiều người chọn lối sống giản dị, người trẻ không còn thể hiện cái tôi cá nhân bằng những chuyến du lịch ngày Tết, người kinh tế khá hơn không còn mua sắm tùy thích, thay vào đó họ vui với những điều nhỏ bé, chia sẻ cho nhau và cho cả người lạ những phần quà thiết thực như những chai Trà Xanh để cùng nhau đón Tết, chúc nhau những điều tốt lành.

img

Chỉ còn ít ngày nữa để tống cựu nghinh tân, hãy dọn lòng với Trà Xanh Không Độ để thả trôi căng thẳng mệt mỏi, sẵn sàng cho một năm mới khởi sắc, hanh thông hơn.

Một năm khó khăn đang dần đến hồi kết, để hướng tới một năm mới an yên nhẹ nhàng, giải tỏa căng thẳng, hãy mở lòng với những người xung quanh. Đơn giản là trao cho ai đó một nụ cười, một lời hỏi thăm, động viên hay chia sẻ một chai Trà Xanh cho người đang khát,… Năm mới sẽ hết căng thẳng và đầy an lành chỉ bằng những hành động nhỏ.

Xem thêm thông tin tại link https://www.youtube.com/watch?v=MFy2FN7G7f8

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.