Thời sự Quốc tế

Đơn ly hôn của vợ tỷ phú Bill Gates ghi rõ: Không cần hỗ trợ cấp dưỡng

04/05/2021, 10:50

Quy trình giải quyết vụ ly hôn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates như thế nào?

img

Ông Bill Gates, 65 tuổi và bà Melinda 56 tuổi chính thức thông báo quyết định ly hôn vào ngày 4/5

Thông tin cụ thể về vụ ly hôn của tỷ phú Bill Gates, trang People (Mỹ) cho biết, bà Melinda Gates là người đệ đơn ly hôn với ông Bill Gates lên tòa án quận King, bang Washington, Mỹ

Trong đơn, bà Melinda khẳng định cuộc hôn nhân giữa hai người đã "tan vỡ không thể cứu vãn".

Theo People, cặp đôi này không có thỏa thuận tiền hôn nhân nên sẽ phân chia tài sản theo thỏa thuận. Dự tính, tổng tài sản của hai vợ chồng người đồng sáng lập Bill Gates trị giá 127 tỉ USD. Bà Melinda khẳng định trong đơn rằng, không cần khoản hỗ trợ cấp dưỡng.

Dự kiến, hai ông bà sẽ ra tòa vào tháng 4 năm sau. Trước đó, ngày giải quyết tranh chấp dự kiến diễn ra trong tháng 3/2022. Vụ ly hôn của tỷ phú Bill Gates sẽ tiếp tục được tòa án đánh giá lại vào tháng 9/2022.

Ngoài đơn ly hôn, bà Melinda cũng nộp đơn đề nghị tự động thắt chặt tài chính tạm thời trong đó hạn chế quyền sử dụng tài sản hoặc thay đổi chính sách bảo hiểm của cả bà và chồng, trừ trường hợp cả hai bên đều đồng ý trên văn bản hoặc theo lệnh của tòa án.

Tiếp đó, cả 2 sẽ tự chịu trách nhiệm về các khoản nợ xảy ra trong tương lai, trừ trường hợp được đồng thuận trên văn bản. Ngoài ra, họ cũng có quyền tiếp cận tất cả sổ hộ khẩu, pháp lý, tài chính và thuế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.