Hậu trường sao

Đón năm mới cùng cầu thủ Việt và những chuyện chưa kể

01/01/2020, 20:21

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, cầu thủ Việt không quên nhìn lại chặng đường đã qua và gửi lời chúc đến bạn bè, người thân.

img
Không chỉ là ngày bắt đầu một năm mới, 1/1/2020 còn mở đầu cho cả một thập niên mới. Trước thời khắc đầy ý nghĩa này, các cầu thủ Việt Nam không quên ôn lại những kỷ niệm trong năm 2019 và gửi lời chúc năm mới đến bạn bè, người thân. Quế Ngọc Hải đăng ảnh chụp cùng đồng đội kèm lời chúc: "Kết thúc năm 2019 với nhiều thành công và rất nhiều điều đáng nhớ với bóng đá Việt Nam. Chúc mọi người năm mới 2020 an lành và hạnh phúc. Cảm ơn mọi người đã luôn dành tình yêu cho Hải và đội tuyển Việt Nam"
img
Bùi Tiến Dụng - em trai Bùi Tiến Dũng - đăng ảnh hạnh phúc bên con trai và viết: "Niềm vui lớn nhất của Dụng trong năm vừa qua bên cạnh những thành công mà mình có được với trái bóng tròn mà còn là việc Dụng đã được làm cha. Mỗi năm qua đi, trách nhiệm của chúng ta cũng ngày một lớn lên, vì vậy gia đình sẽ là chỗ dựa lớn nhất với chúng ta. Chúc các bạn có một năm mới thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình mình"
img
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tâm sự: "Thế là những thời khắc cuối cùng của năm cũ cũng sắp qua đi. Không phải ai cũng hoàn thành được hết những mục tiêu của mình, Dũng hy vọng bước sang năm mới, chúng ta luôn có tràn đầy năng lượng để gặt hái được những thành quả mới trong cuộc sống. Happy new year, chúc mừng năm mới các bạn"
img
"2019 là một năm mà Trọng không thể hiện được nhiều trên sân cỏ nhưng lại nhận được quá nhiều tình cảm, sự quan tâm và động viên của mọi người, từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, CLB Hà Nội, gia đình, bạn bè, đồng đội... Đó chính là động lực để Trọng trở lại và lợi hại hơn trong năm mới 2020. Trọng vẫn luôn rực rỡ vào năm chẵn mà. Chúc cả nhà một năm mới nhiều sự hứng khởi và luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam", trung vệ Đình Trọng viết
img
Thời khắc sang năm mới, thủ môn Đặng Văn Lâm đăng ảnh cùng người thân và bạn gái Yến Xuân đón giao thừa tại Moscow, Nga. Trên trang cá nhân, anh cũng chia sẻ khoảnh khắc nhắng nhít bên em gái út Thanh Giang và vui vẻ cụng ly cùng những người thân yêu trong thời khắc bước sang năm 2020
img
Tiến Linh cũng khoe ảnh đón năm mới và tổng kết năm 2019 của mình trên trang cá nhân
img
Tiền đạo Văn Toàn cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ mình một năm qua
img
Tiền đạo Trần Danh Trung cũng hưởng ứng trào lưu tạm biệt năm cũ và đón chào năm 2020 với lời nhắn nhủ cho chính bản thân: "Năm mới phải cố gắng hơn nữa nhé".
img
Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đón giao thừa cùng vợ và con trai mới sinh. Trên trang cá nhân, Triệu Mộc Trinh - bà xã của Hùng Dũng - khiến dân mạng thích thú khi khoe bức ảnh "cha nào con nấy" của hai cha con tiền vệ CLB Hà Nội để điểm lại năm 2019 của mình.
img
Văn Hậu đón năm mới tại Hà Lan. Anh gửi lời chúc mừng đến mọi người và dặn bản thân luôn luôn mỉm cười

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.