Showbiz

Don Nguyễn bị bầu show chặn cát sê và đòi đập xe

09/06/2017, 19:25

Don Nguyễn vừa bất ngờ tiết lộ anh bị bầu show đòi đập xe và doạ đánh quản lý khi diễn ở Đồng Tháp.

don nguyen bi bau show doa danh

Don Nguyễn vừa bất ngờ tiết lộ anh bị bầu sô chặn cát sê, đòi đập xe và doạ đánh quản lý trong một lần đi diễn ở Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Sau khi sự việc ca sĩ Lưu Chí Vĩ bị bầu show sỉ nhục, khán giả đòi đánh, Don Nguyễn vừa bất ngờ tiết lộ anh bị bầu show chặn cát sê, đòi đập xe và doạ đánh quản lý trong một lần đi diễn ở Cao Lãnh, Đồng Tháp.

"Tự dằn lòng là sẽ không bao giờ nhận show kiểu hội chợ tạp kỹ như vậy nữa. Có ế show nằm ở nhà cũng chịu! Bầu show đòi đánh quản lý, đòi đập xe ca sĩ khi thấy ca sĩ bỏ về vì cắt lương ca sĩ. Nghệ sĩ đi hát mà sao gặp cảnh này hoài! Buồn quá ông Tổ ơi!" - Don Nguyễn cho biết.

Nam ca sĩ cho biết quản lý của anh đã nhận lịch diễn từ một bầu show lạ tên Phong nhưng do chủ quan nên không nhận tiền đặt cọc. Khi đến địa điểm bầu show không xuất hiện, gọi điện thoại để gặp mặt nhưng bầu show vẫn không chịu xuất hiện. Vì biết bị chặn tiền cát sê nên Don Nguyễn quyết định ra về.

Tuy nhiên lúc đó bầu show bắt đầu gọi điện thoại gây áp lực bắt anh trở lại hát. Nếu không sẽ cho MC lên nói xấu anh và quay clip tung lên mạng. Sau đó, anh đã quay lại diễn không phải vì sợ và vì những khán giả đang chờ anh.

Thế nhưng, sau khi diễn xong, bầu show này chỉ đưa cho Don Nguyễn 1/3 cát sê. Thậm chí còn kêu người đánh quản lý của Don Nguyễn và hù doạ đập xe nam ca sĩ. Anh sợ quá nên đã kéo quản lý chạy ra xe để thoát khỏi chỗ đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.