Trong nước

Don Nguyễn té đau trong MV thiếu nhi 1/6

24/05/2014, 06:37

Nhân 1/6 sắp đến, Don Nguyễn quyết định ra mắt một MV mà anh ấp ủ từ lâu dành cho các bé.

MV Liên khúc thiếu nhi gồm 3 bài hát mà nhiều thế hệ người Việt thuộc nằm lòng như: Chú ếch con, Con cào cào và Hai con thằn lằn con. Don Nguyễn tự tay viết kịch bản câu chuyện về 4 người bạn thân thiết có đời sống sinh động. Hình ảnh 3 con vật trong bài hát được nhân cách hoá thành những người bạn chơi chung trong một nhóm, rất tinh nghịch, hồn nhiên. Đảm nhận các vai diễn này là 3 diễn viên trẻ Hải Triều, Diệu Nhi và Puka, còn Don Nguyễn làm nhân vật chính dẫn dắt câu chuyện.

Để hoàn thành MV vui nhộn và nhiều màu sắc, cả ê kíp của Don Nguyễn làm việc từ sáng sớm đến tối mịt. Nam ca sĩ thuê hẳn một khu vui chơi thiếu nhi trong vòng một ngày. Ngoài ra, vấn đề trang phục cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng để thật bắt mắt và thu hút các bé. 

Trong quá trình quay MV, Don Nguyễn diễn quá "sung" nên có cảnh anh bị trượt té xuống nền nhà. Trong khi đó, Diệu Nhi thì phải hy sinh lăn từ trên cao xuống đất để có được thước phim chân thực. Don Nguyễn tâm sự, cả ê kíp mệt nhoài vì MV này nhưng khi xem lại thì mọi người rất vui vì các diễn viên "nhoi" y như những em bé thực thụ.

Thông qua MV này, Don Nguyễn muốn khơi gợi ở các bé lòng nhân ái, biết yêu thương lẫn nhau để học hành tiến tới. Ngoài ra, ở lứa tuổi này các bé cũng phải chăm rèn luyện thể thao để có sức khoẻ tốt, thay vì tập trung vào những điều không hay như đánh nhau, chơi game...

Từ trái qua: Hải Triều, Puka, Don Nguyễn và Diệu Nhi.
Từ trái qua: Hải Triều, Puka, Don Nguyễn và Diệu Nhi.
img
img
img

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.