Bình luận

"Đòn tấn công" của bầu Đức và những lá phiếu biết nói

28/11/2020, 19:10

Ông Trần Anh Tú tái đắc cử vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam có thể coi là câu trả lời cho bầu Đức.

img
Ông Trần Anh Tú tái đắc cử Chủ tịch HĐQT VPF

Ngày 28/11, Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2020-2023.

Đại hội tiếp tục bầu ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF nhiệm kỳ 2017-2020 giữ chức Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2020-2023.

Các cổ đông cũng bầu ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thể thao T&T và ông Nguyễn Minh Ngọc, Phó Tổng Thư ký VFF giữ vai trò Phó Chủ tịch. Riêng ông Ngọc kiêm thêm vị trí Tổng Giám đốc VPF.

4 thành viên còn lại trong HĐQT gồm các ông bà: Trần Mạnh Hùng, Nguyễn Tiến Dũng, Lê Minh Dũng, Đinh Thị Thu Trang.

Việc ông Tú tái đắc cử hoàn toàn nằm trong dự đoán bởi trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự chèo lái của ông, VPF đã tổ chức tốt các giải bóng đá chuyên nghiệp, trở thành điểm tựa cho thành công của đội tuyển quốc gia.

Đặc biệt, trong năm 2020, dù đối mặt với vô vàn khó khăn do dịch Covid-19, VPF vẫn đưa các giải bóng đá chuyên nghiệp về đích an toàn, kịch tính, được FIFA và AFC đánh giá cao.

Ông Tú từng bị bầu Đức chỉ trích cực kỳ gay gắt khi tham gia ứng cử ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính vào năm 2018. Thậm chí, người đứng đầu CLB HAGL còn khẳng định "ông Tú không biết gì về bóng đá".

Mặc dù vậy, như đã nói ở trên, những gì vị tân Chủ tịch HĐQT VPF thể hiện trong suốt 3 năm qua đã thuyết phục hoàn toàn các cổ đông, thể hiện qua những lá phiếu.

Việc vị doanh nhân từng góp công lớn đưa futsal Việt Nam tới World Cup được cổ đông tín nhiệm có thể coi là câu trả lời xác đáng dành cho bầu Đức.

Ở buổi gặp gỡ báo chí sau Đại hội, ông Trần Anh Tú tự tin với vị thế đang lên của bóng đá Việt Nam, ông và các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được các cổ đông giao phó.

Ông Tú cũng cho biết, mục tiêu của ông và VPF trong nhiệm kỳ tới là tiếp tục nâng cao chất lượng các giải đấu, kéo khán giả tới sân nhiều hơn, từ đó thu hút thêm các nhà tài trợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.