Đời sống

Đón “Tết online”, giải nhiệt với Trà xanh Không độ

06/01/2022, 16:20

Về quê hay ở lại thành phố ăn Tết đang là chủ đề nóng và gây căng thẳng cho hàng triệu người xa quê lúc này bởi quy định phòng chống dịch.

Dù về hay ở lại, đoàn viên hay đón “Tết online”, hãy giải nhiệt với Trà Xanh Không Độ để thổi bay căng thẳng, tươi tắn chào đón năm mới với nhiều may mắn, hy vọng hơn.

img

Cùng Trà xanh Không độ giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt đón Xuân để chào đón một năm mới may mắn, hạnh phúc

“Giá gì cũng phải về nhà”

Nửa năm qua, Trần Viết Tuấn (9X, quê Hà Nam, kỹ sư xây dựng tại TP.HCM) chưa ra khỏi thành phố vì công việc gián đoạn bởi dịch. Anh gần như chỉ ở nhà trọ, sống bằng tiền tích góp và mới chỉ trở lại công ty trong 3 tháng gần đây để đi làm. Tuy nhiên, mọi thứ sau dịch trở nên căng thẳng, khó khăn hơn.

Khi được hỏi “Tết này về quê hay ở lại?”, vừa cầm chai Trà xanh Không độ, anh vừa cười nói: “Về chứ, giá gì cũng phải về để bố mẹ bớt lo lắng, yên tâm hơn về mình. Nếu có cách ly cũng không quan trọng, về được nhà là tốt rồi, không nên lo lắng quá mà hãy giải tỏa căng thẳng để đón năm mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc”.

img

Giải tỏa căng thẳng chuyện về hay ở lại Tết với Trà xanh Không độ

Trương Viết Hùng (sinh viên tại TP. Thủ Đức, quê tại Huế) vài tháng qua ráng tìm đủ việc làm thêm để kiếm tiền về quê. Dù có căng thẳng, cách ly thì cũng về: “Từ đó tới giờ có đi đâu làm gì thì Tết cũng phải về, truyền thống rồi. Ở lại thành phố có thể kiếm được tiền “cày” Tết nhưng mang đoàn viên về cho gia đình mới là thứ vô giá lúc này”, Hùng nói.

Trong khi đó, chị Huỳnh Phương Huyền (23 tuổi, Bình Thạnh, TP.HCM) là nhân viên văn phòng cho biết suốt 1 năm qua chị chưa về quê Hậu Giang do dịch cũng như công việc bận rộn.

“Lúc giãn cách xã hội, tôi làm việc tại nhà, sau đó lên công ty làm lại nên không bị ảnh hưởng về thu nhập. Năm nay tôi không xài gì nhiều nên tích góp được chút tiền về mua sắm Tết như bánh kẹo, hoa kiểng hay thức uống tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ về cho gia đình ngày Tết. Tuổi trẻ mình đi là để trở về, ngày Tết phải sum vầy, nhà phải ngập tràn tiếng cười mới hạnh phúc, may mắn”, chị Hà bày tỏ.

Xóa tan căng thẳng, tươi tắn đón Tết “online”

Vừa cúp điện thoại sau cuộc gọi video về cho bố mẹ tại Nam Định, Quỳnh Anh (nhân viên siêu thị tại Gò Vấp) cho biết: “Công việc ngày Tết rất bận, cộng thêm dịch dã, cách ly thế nào nữa nên mình xác định ở lại, giải tỏa căng thẳng mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ cho thoải mái tinh thần. Dù có đón “Tết online” với gia đình cũng không sao.

img

Cùng Trà xanh Không độ giải tỏa căng thẳng dù có đón “Tết online”

Cũng chung tinh thần đón “Tết online”, Quang Bình (công tác trong lĩnh vực du lịch tại TP.HCM), quê An Giang cho biết: “Tết này mình ở lại thành phố “cày” thêm, ba mẹ ở quê năm nay vừa dịch, trái cây lại thua lỗ vì thương lái không xuất khẩu được nên chắc không có Tết. Mình đã chuẩn bị được ít chi phí nhờ bạn mua ít bánh trái, vài thùng Trà xanh Không độ để ba mẹ tiếp lối xóm ngày Tết, trên này lúc nào công việc căng thẳng, mệt mỏi mình thường uống Trà đóng chai này thấy sảng khoái lắm”.

Anh Trương Viết Hùng (quê tại Huế) cho biết: “Hành trang năm nay của mình về quê không có gì ngoài vài bộ đồ lạnh, một ít quà Tết tốt cho sức khỏe cho ba mẹ và không thể thiếu Trà xanh Không độ để sử dụng mỗi ngày.

Thức uống chiết xuất từ lá trà xanh chứa hợp chất EGCG được bổ sung vitamin C này giúp mình bình tĩnh, thư thái và đỡ căng thẳng hơn để chuẩn bị cho mọi tình huống trên đường về quê”.

Cùng Trà xanh Không độ giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt đón xuân để chào đón một năm mới may mắn, hạnh phúc.

Trà xanh Không độ đang là thức uống được mọi người yêu chuộng và trao tặng nhau ngày Tết như một món quà sức khỏe để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi nhờ chiết xuất từ những lá trà tươi với hợp chất EGCG, được bổ sung vitamin C cho tinh thần thư thái, giải nhiệt đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc hơn.

img

VinFast cam kết phục vụ hết vòng đời cả xe xăng và xe điện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.