Giao thông

Đơn vị làm tốt khảo sát, thiết kế cao tốc Bắc - Nam sẽ được thưởng lớn

30/05/2019, 16:54

Tổng giá trị các giải thưởng là 150 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ khen thưởng của TEDI.

img
Ông Phạm Hữu Sơn - Tổng Giám đốc TEDI phát biểu tại lễ phát động

Hôm qua (29/5), Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) phát động phong trào thi đua lao động sản xuất nhân đợt cao điểm triển khai công tác khảo sát, lập thiết kế kỹ thuật các gói thầu thuộc dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông, giai đoạn 2017 - 2020.

Đại diện TEDI cho biết, mục đích của đợt phát động nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi tới từng cá nhân người lao động, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các gói thầu tư vấn khảo sát, thiết kế kỹ thuật dự án cao tốc Bắc - Nam, đáp ứng tiến độ của các chủ đầu tư và Bộ GTVT trong năm 2019.

“TEDI sẽ tổng kết, khen thưởng những cá nhân, tập thể điển hình có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua nhằm biểu dương, tôn vinh kịp thời”, đại diện TEDI nói và cho biết, phong trào thi đua được triển khai liên tục từ nay đến khi kết thúc dự án. Thời gian sơ kết, tổng kết phong trào thi đua để bình xét và trao giải được chia làm hai đợt: Đợt 1 (cuối tháng 6/2019) và đợt 2 (cuối tháng 9/2019 hoặc kết thúc dự án).

Sau đợt phát động, TEDI sẽ trao các giải thưởng: Gói thầu hoàn thành sớm nhất; cá nhân có nhiều đóng góp nhất cho các dự án của TEDI, cá nhân có nhiều đóng góp nhất cho các dự án của đơn vị,… với tổng giá trị 150 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ khen thưởng của Tổng công ty.

Được biết, TEDI là đơn vị chủ lực tham gia công tác khảo sát, thiết kế kỹ thuật tại các dự án thành phần thuộc dự án cao tốc Bắc - Nam, gồm: Cao Bồ - Mai Sơn, Cam Lộ - La Sơn (gói 1), cầu Mỹ Thuận 2, QL45 - Mai Sơn (gói 6), Nghi Sơn - Diễn Châu (gói 4), Diễn Châu - Bãi Vọt (gói 6),…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.