Văn hóa - Giải Trí

Donald Trump - đỉnh cao của nghệ thuật PR

14/11/2016, 21:31
image

Nữ hoàng Kim Chi ngưỡng mộ và tin vào tài năng xuất chúng, sự thông minh vượt trội của Donald Trump.

r
Nữ hoàng Kim Chi

Nữ hoàng Kim Chi không chỉ biết đến với danh hiệu Nữ hoàng doanh nhân 2015, mà còn là một diễn giả thu hút vì được mệnh danh là “người đẹp trí tuệ” nên cô liên tục được mời tham gia chia sẻ về các vấn đề về xã hội.

Khi cả thế giới đang nóng lên, khi Donald Trump một doanh nhân vượt qua các chính trị gia nổi tiếng kỳ cựu để đắc cử tổng thống nước của nước Mỹ. Khi được phóng viên hỏi ý kiến quan điểm về vấn đề nóng bỏng này, Nữ hoàng Doanh Nhân Kim chia sẻ: Đánh giá năng lực của ông Trump không phải là việc của riêng tôi mà là của cử tri Mỹ, nhưng nữ hoàng Kim Chi tin tưởng vào sự thông minh, tài năng xuất chúng của Donald Trump.

Theo nữ hoàng Kim Chi, ông Trump là một nhà tâm lý giỏi, đánh trúng tâm lý của giới trẻ chán ghét sự nhàm chán, lối mòn của những tư duy cũ kỹ. Ông đã hướng mọi người đến tâm lý chờ đợi sự mới mẻ, độc đáo và táo bạo riêng biệt mà chỉ có Trump mới có thể làm được. Không những thế, qua các vòng bầu cử, chúng ta có thể nhìn thấy rõ, Donald Trump là bậc thầy của nghệ thuật PR.

Ngay kể cả dưới góc nhìn thực tế của một doanh nhân tài ba xuất chúng, mọi việc đều hết sức thực tế không văn hoa bóng bẩy. Ông là một doanh nhân xuất chúng, một diễn giả tài ba, một người dẫn chương trình thu hút và đã viết rất nhiều sách bán chạy đương nhiên không thể là một người thiếu ngôn từ để phát biểu một cách thô thiển. Đó chính là một trong những cách ông PR khiến cả thế giới ngay cả trẻ con cũng phải biết đến ông. Donald Trump đã khiến cả thế giới phải nể phục vì đỉnh cao PR tột bậc của ông. Mọi người đều xem như một hiện tượng "Trump".

fgtgtg

Chia sẻ của Nữ hoàng Kim Chi trên trang cá nhân Facebook

Chia sẻ về vấn đề thời sự này trên cả facebook cá nhân và ở tọa đàm doanh nhân, nữ hoàng Kim Chi khẳng định: Donald Trump còn được mọi người nể phục bởi ý chí bền bỉ, kiên cường khi kinh doanh phá sản, khi tài sản là số âm Trump vẫn vươn lên trở thành tỉ phú.

Nữ hoàng Kim Chi đã đọc rất nhiều sách do Trump viết và thực sự nữ hoàng Kim Chi rất ngưỡng mộ tài năng xuất chúng, cũng như ý chí kiên cường của Trump trong cuộc bầu cử vừa qua tại nước Mỹ. Và theo đánh giá của nữ hoàng Kim Chi, nước Mỹ sẽ có nhiều đổi thay dưới thời tổng thống Donald Trump mặc dù chưa biết theo hướng tích cực hay tiêu cực nhưng dưới góc nhìn cũng như quan điểm của một doanh nhân có quá nhiều khác biệt về quan điểm với các chính trị gia, các tổng thống tiền nhiệm. Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời chính xác.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.