Thế giới

Donald Trump: Bà Clinton làm Tổng thống, Mỹ sẽ loạn

20/10/2016, 11:03
image

Ứng cử viên Donald Trump cho rằng nước Mỹ sẽ là một mớ hỗn loạn nếu Hillary Clinton làm Tổng thống.

640x640_12.

Ông Donald Trump cho rằng nước Mỹ sẽ hỗn loạn nếu bà Clinton thành Tổng thống.

Tiếp tục nội dung cuộc tranh luận trực tiếp lần cuối cùng diễn ra sáng nay giữa Donald TrumpHillary Clinton, hai ứng cử viên đã có những phân trần về các chính sách cũng như các quyết định về kinh tế mà cả hai đưa ra.

Theo đó, khi nói về lý do phản đối Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (viết tắt là TPP), bà Clinton nói bản thỏa thuận cuối cùng không đúng theo ý bà.

"Người duy nhất trên sân khấu này chuyển việc sang Mexico chính là Trump. Ông ta đã đưa việc làm ra 12 nước. Ông ta mua thép và nhôm từ Trung Quốc và chính khách sạn của ông ta làm từ thép Trung Quốc".  

Đáp lại lời bà Clinton, Donald Trump cho rằng tuy ứng cử viên Đảng Dân chủ có kinh nghiệm hơn mình nhưng đó chỉ là những “kinh nghiệm tồi”.

"Tôi chỉ hỏi câu đơn giản, bà ấy đã làm việc 30 năm. Cái mà bà có hơn tôi là kinh nghiệm, nhưng đó là kinh nghiệm tồi".  

>>>>>Xem thêm video:

Về phần mình, bà Clinton cho rằng hãy để công chúng quyết định xem ai làm tốt hơn khi so sánh 30 năm phụng sự, cống hiến của bà này và 30 năm của Donald Trump.

"Tôi muốn so sánh 30 năm phụng sự đất nước của tôi, đi khắp nơi, giúp đỡ các gia đình, với 30 năm của ông Trump, và để công chúng quyết định", Clinton thách thức.

Tuy nhiên, ông Donald Trump kiên quyết không chịu thua và cho rằng chính bà Clinton đã mang khủng bố IS đến. Đồng thời, nếu ứng cử viên Đảng Dân chủ làm Tổng thống, nước Mỹ sẽ “hỗn loạn”.

"Tôi đã xây dựng một công ty vĩ đại", Trump đáp lại. "Và hãy nhìn thành tích của bà ấy, Iraq, Libya. Bà ấy đang mang IS đến chỗ chúng ta", ông cáo buộc. Nếu bà Hillary trở thành tổng thống, Mỹ sẽ trở thành một mớ hỗn loạn, tin tôi đi", Donald Trump nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.