Hồ sơ tài liệu

Donald Trump bày kế hiểm hạ bà Clinton ngay tại phiên tranh luận

26/09/2016, 09:43
image

Donald Trump dự kiến sẽ mời người có quan hệ tình ái với ông Bill Clinton đến phiên tranh luận.

flowersclinton

Donald Trump đã nói bóng gió về việc sẽ mời Gennifer Flowers, người tình cũ của ông Bill Clinton (chồng bà Hillary Clinton) đến phiên tranh luận.

CNN đưa tin, ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump mới đây lên tiếng dọa rằng ông sẽ mời Gennifer Flowers, người từng có quan hệ tình ái với cựu Tổng thống Bill Clinton tới dự cuộc tranh luận vào ngày hôm nay 26/9.

Lời đe dọa của Donald Trump được đưa ra, sau khi tỷ phú Mark Cuban - người từng chỉ trích ông Trump vì không dám công khai chi tiết các khoản thuế cho biết, sẽ ngồi ở hàng ghế đầu trong cuộc tranh luận trực tiếp giữa hai ứng viên tổng thống vào ngày 26/9 trên cương vị là khách mời của bà Clinton.

"Nếu Mark Cuban muốn ngồi ở hàng ghế đầu, có lẽ tôi sẽ để Gennifer Flowers ngồi ngay cạnh ông ta", ông Trump chia sẻ trên Twitter.

>>>>Xem thêm video:

Dù tuyên bố của Donald Trump đã được đưa ra, nhưng chưa thể khẳng định liệu đảng Cộng hòa có mời cô này tham dự phiên tranh luận hay không. Bản thân Gennifer Flowers cũng chỉ mới có động thái đánh tiếng về việc sẽ tham dự cuộc tranh luận, chứ chưa hề quyết định chắc chắn.

Gennifer Flowers, cựu nhân viên công chức bang Arkansas là người từng tiết lộ về mối quan hệ tình ái kéo dài suốt 12 năm với ông Bill Clinton trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng của ông này hồi năm 1992.

Sau nhiều lần phủ nhận, thì tới năm 1998, cựu Tổng thống Clinton đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với cô từ hồi thập niên 1970.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.