Hồ sơ tài liệu

Donald Trump bị nhóm nhạc trẻ em kiện vì thất hứa

08/09/2016, 18:10
image

Quản lý một nhóm nhảy nữ kiện ứng viên Tổng thống Donald Trump vì không thực hiện ưu đãi mà nhóm đáng được hưởng.

Nhóm nhảy gồm ba bé gái biểu diễn tại một buổi vận

Nhóm nhảy gồm ba bé gái biểu diễn tại một buổi vận động của ứng viên Tổng thống Donald Trump

Ngày 7/9, CNN đưa tin, sự việc xảy ra từ hồi tháng Một năm nay, ứng viên Tổng thống Donald Trump tổ chức buổi vận động bầu cử tại Pensacola, Florida và mời một nhóm nhạc gồm 3 bé gái biểu diễn ca khúc quen thuộc “Freedom"s Call”.

Video nhóm nhạc thiếu nhi nhảy ủng hộ ứng viên Tổng thống Trump gây tiếng vang trên mạng xã hội. Tuy nhiên, quản lý của nhóm nhạc cũng là cha của một bé gái trong nhóm, ông Jeff Popick nói, đội vận động của ứng viên Trump không thực hiện những ưu đãi mà nhóm đáng được hưởng. Ông Jeff Popick cáo buộc đội vận động của tỷ phú Trump không cho phép nhóm nhạc kê bàn bán đĩa CD tại buổi vận động. Hơn nữa, ông Trump bất ngờ hủy lịch diễn trong khi cả đoàn phải vất vả đi từ Florida tới Des Moines, bang Iowa.

Ông cáo buộc, đội vận động của ứng viên Trump chưa bao giờ làm đúng lời hứa và xứng đáng bị kiện. “Đây là cách họ chơi xỏ chúng tôi” - ông Popick bức xúc nói.

Người cha dọa kiện đội ngũ nhân viên của ông Trump từ cuối tháng Bảy khi tố toàn bộ câu chuyện trên với CNN. Ông chắc chắn, vụ kiện sẽ được đưa ra tòa xét xử; Song, Luật sư của ứng viên Trump cho rằng, những vụ việc kiểu này thường giải quyết bằng hòa giải.

Tuần trước, CNN trực tiếp xem qua bản sao đơn kiện. Luật sư bên đơn Marc Shapiro khẳng định trong tương lai gần, đội vận động của ứng viên Trump sẽ phải ra tòa. Luật sư Marc Shapiro cho biết, vụ kiện này được thực hiện thay mặt 3 bé gái chống lại đội vận động tranh cử của tỷ phú Trump, với mức bồi thường khoảng 5.000 USD - 15.000 USD.

Xem thêm video nhóm nhạc thiếu nhi nhảy ủng hộ ứng viên Tổng thống Donald Trump gây sốt trên mạng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.