Hồ sơ tài liệu

Donald Trump "dính" nghi án cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi

23/06/2016, 19:19
image

Ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa bị khởi kiện vì cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi cách đây hơn 20 năm.

Trump

Ứng viên Tổng thống Mỹ - tỷ phú Donald Trump.

Trang RT đưa tin, một đơn kiện vừa được gửi đến Toàn án liên bang New York, cáo buộc ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump từng nhiều lần cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi cách đây hơn 20 năm. Vụ kiện này tương tự với cáo buộc của nguyên đơn từng là nhân viên của ông Trump nhưng đã bị sa thải.

Theo báo cáo từ The Real Deal, vụ hiếp dâm xảy ra tại bữa tiệc năm 1994 tại Upper East Side, được cựu giám đốc quỹ đầu cơ Jeffrey Epstein tổ chức. Ông Epstein cũng từng bị kết án vì tấn công tình dục. Tính đến thời điểm đó, ông Trump đã quên biết ông Epstein được 7 năm.

Theo RT, nguyên đơn Jane Doe cho biết, Trump và Epstein đã dụ dỗ cô cùng một cô gái khác đến dinh thự của Epstein, với lời hứa sẽ hỗ trợ cho sự nghiệp người mẫu của cô. Sau đó, cô bị hai người này tấn công tình dục một cách “man rợ”.

Cô Jane cho biết, ông Trump đã buộc cô lên giường rồi cưỡng hiếp. Cô cầu xin ông dừng lại, song ông đã tát cô và gào lên rằng “Tôi sẽ làm bất cứ điều gì tôi muốn!”.

Tờ New York Daily News dẫn lời nguyên đơn: “Ngay sau khi hiếp dâm, ông Trump đe dọa rôi rằng nếu tôi tiết lộ bất cứ điều gì về ngày hôm ấy, ông ta sẽ giết tôi và cả gia đình”.

Ông Epstein cũng từng bị cáo buộc cưỡng hiếp cô hai lần và đe dọa dùng bạo lực xử lý gia đình cô.

Một nhân chứng tên Tiffany Doe cũng tiết lộ rằng ông Epstein đã gặp cô tại Port Authority và chi tiền để cô tuyển các cô gái đang tuổi vị thành niên khác cho mình.

Trước đó, cô Jane cũng từng nộp đơn lên Toàn án liên bang ở Los Angeles để tố cáo ông Trump đưa tiền cho cô phá thai sau khi cô lo lắng rằng mình có thể có bầu. Đơn kiện cũng cho biết, ông Trump đã gọi cho ông Epstein. Tuy nhiên, cáo buộc này đã bị Tòa án bác bỏ.

Jane cho biết cô vẫn im lặng giữ kín chuyện này trong nhiều năm qua, bởi cô sợ liên lụy đến gia đình, song cô vẫn luôn bị tổn thương và ám ảnh mỗi khi nghĩ đến.

Trước vụ việc này, chiến dịch đại tranh cử của tỷ phú Donald Trump khẳng định điều này “dứt khoát là không đúng sự thật” và thực sự “kinh tởm”. Đồng thời, chiến dịch này đã từ chối bình luận sau khi được trang RT đặt câu hỏi.

 Xem thêm video Tỷ phú Donald trump đòi tru di tam tộc IS:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.