Hồ sơ tài liệu

Donald Trump "được" dựng bia mộ tại New York

28/03/2016, 15:35

Một “anti-fan” của ông Donald Trump đã bí mật chôn một tấm bia mộ ở công viên trung tâm (Central Park).

32716trumped
Tấm bia mộ Donald Trump bị một kẻ lạ mặt chôn ở Central Park. Ảnh: Instagram/NBC New York

Theo đó, tấm bia mộ hiển thị tên của ứng viên sáng giá đảng Cộng hòa, Donald Trump cùng với năm sinh của ông: 1946 và để ngỏ… năm mất.

Dòng chữ cuối cùng gắn trên bia mộ còn ghi rõ: “Made America Hate Again” (Tạm dịch: Khiến cho nước Mỹ ghét bỏ một lần nữa).

Hình ảnh tấm bia mộ này được chia sẻ trên Instagram, mạng xã hội Twitter và một số trang web khác.

Cũng theo thông tin từ người đại diện quản lý Central Park thì tấm bia mộ Donald Trump này đã được gỡ bỏ vào tối 27/3 vừa qua. Hiện chưa rõ ai là người đặt tấm bia mộ này ở công viên thành phố, song sự việc đã gây chú ý với cộng đồng mạng xã hội Mỹ.

Sarah Heid, một cử tri tỏ ra ủng hộ ông Trump đã bình luận trên NBC rằng: “Đây thực sự là một trò đe dọa và chẳng có gì đáng buồn cười cả… Những ý tưởng trong sáng của ông Trump mang không khí của một thời đại tiến bộ. Mặc dù tôi không đồng ý với cách ông diễn đạt mọi thứ, song tôi đồng ý với bản chất những vấn đề mà ông ta đề đạt”.

Còn Maxwell Williams thì bình luận ngắn gọn rằng: “Rõ ràng có ai đó đang xúc phạm chiến dịch tranh cử của Donald Trump…”

Tính đến thời điểm hiện tại, Donald Trump được xem là ứng cử viên nặng ký của đảng Cộng hòa trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016. Song cũng có nhiều dư luận trái chiều về chiến dịch tranh cử Tổng thống của vị tỷ phú người Mỹ này.

Trước đó, ông Trump được dư luận biết đến bởi nhiều phát ngôn “gây sốc” trên các phương tiện truyền thông, Nhà Trắng chỉ trích rằng ông Trump đang đi ngược lại lợi ích của nước Mỹ, còn đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama thì nói, Donald Trump thực sự là “một nhân vật truyền hình thực tế kinh điển”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.