Hồ sơ tài liệu

Donald Trump gọi Clinton là "kẻ nhỏ mọn"

26/08/2016, 08:25
image

Donald Trump đã gọi ứng cử viên đối thủ Đảng Dân chủ Hillary Clinton là "kẻ nhỏ mọn".

20160420092358-donaldtrump

Donald Trump tiếp tục đưa ra những lời chỉ trích dành cho đối thủ đến từ Đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Yahoo News đưa tin, tỷ phú Mỹ Donald Trump ngày 24/8 đã công khai chỉ trích bà Hillary Clinton là “kẻ nhỏ mọn” và bà này chỉ tìm cách lợi dụng người da màu và Mỹ Latin.

Lời chỉ trích trên được ông Trump đưa ra trong bối cảnh tỷ phú Mỹ đang muốn thu hút được sự ủng hộ của cử tri người Mỹ gốc Phi và các cộng đồng thiểu số khác tại Mỹ cho cuộc chạy đua vào Nhà Trắng của mình.

Hillary Clinton là một kẻ nhỏ mọn khi chỉ coi người da màu là những lá phiếu bầu không hơn không kém. Bà ta không hề coi họ là những con người thực sự đáng được hưởng một tương lai tốt đẹp hơn”, ông Trump tuyên bố.

Ngoài ra, theo tỷ phú Trump, sẽ không có bất cứ lợi lộc nào cho người Mỹ gốc Phi khi bà Clinton lên làm tổng thống Mỹ.

“Bà ấy sẽ không làm gì cho người Mỹ gốc Phi. Bà ấy sẽ không làm gì cho người Mỹ Latin. Bà ấy chỉ quan tâm đến bản thân, đến chồng và những người tư vấn, tài trợ cho bà ấy. Đó mới là những người mà bà ấy dành quan tâm thực sự”, ông Trump chỉ trích.

Theo các chuyên gia, lời tuyên bố của ông Trump trước sự xuất hiện của đa số người da trắng tại Texas, bang được coi là “chân đế “của đảng Cộng hòa là một chiến thuật mới được ông Trump áp dụng từ tuần trước.

Tại thời điểm đó, phát biểu tại khu ngoại ô thành phố Mikwaukee thuộc bang Winconsin, ông Trump cũng lên án mạnh mẽ “Hillary Clinton nhỏ mọn” và khẳng định, đảng Dân chủ không hề coi trọng các cử tri thiểu số.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.