Bên lề

Donald Trump muốn đày Wenger xuống địa ngục

10/11/2016, 14:50
image

Tổng thống dân cử Mỹ Donaldo Trump muốn tống cổ Wenger và sẽ trả lương cho HLV mới của Arsenal trong 50 năm

wenger-trump

Donald Trump muốn đày Wenger xuống địa ngục

Hôm 8/11 (9/11 theo giờ Việt Nam) tỷ phú và là ứng cử viên của đảng Cộng Hòa Donald Trump đã đánh bại ứng cử viên Hillary Clinton để trở thành Tổng thống dân cử thứ 45 của nước Mỹ. Sự kiện này được cả thế giới quan tâm.

Trước đó, một tờ báo Mỹ, Politics, cho biết  trong chiến dich tranh cử của mình ở Bắc Carolina hồi tháng 3, Donald Trump phát biểu rằng Wenger đã làm suy yếu Arsenal và vị HLV này là người ngăn cản câu lạc bộ phát triển. Trump cho rằng NHM Arsenal đã quá chán ngán Arsene Wenger và đã đến lúc đội bóng này cần thay thế Wenger.

"Tôi là một cổ động viên của Arsenal và là một "Pháo thủ" thực sự. Tôi muốn đội bóng của chúng ta đứng trên những đội bóng bé nhỏ khác. Wenger đã làm đau lòng rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới, trong đó có tôi.

Ông ta điều hành đội bóng như sở hữu của mình và làm mọi thứ theo ý mình. Làm thế nào mà Manchester có thể đánh bại chúng ta cơ chứ? Ngay cả Swansea cũng gõ vào đầu chúng ta và điều tốt nhất chúng ta làm được là 3 lần đưa bóng trúng khung gỗ.

Wenger là một gã hề, một kẻ lừa bịp và là một phiên bản lỗi", Politics dẫn lời Trump. 

"Arsenal đang trở thành rổ đựng điểm đối với tất cả các đội bóng khác. Bạn có thể tưởng tượng một vài đội bóng như MU và Chelsea đủ sức đánh bại chúng ta cả trên sân nhà lẫn sân khách?"

"Gã Wenger này thuộc về địa ngục, hoặc thuộc về Hollywood để diễn những cảnh lâm ly thống thiết cũ rích, những vở kịch ly kỳ mà ông ta diễn sẽ bán chạy trên toàn thế giới, không như khi ông ta cải trang là một huấn luyện viên bóng đá.

Arsenal cần được khắc phục. Nếu thiếu tiền, tôi sẵn sàng trả lương cho huấn luyện viên mới trong vòng 50 năm tới, miễn là Wenger ra đi.

Nếu Wenger dẫn dắt những người Israel tới miền đất hứa, họ sẽ mất 40 năm không làm gì cả nhưng vẫn kết thúc hành trình trên đất Ai Cập", Trump nói tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.