Thế giới

Donald Trump thách đố bà Clinton công khai hồ sơ y tế

30/08/2016, 05:02
image

Tỷ phú Donald Trump lên tiếng thách thức đối thủ Hillary Clinton công khai hồ sơ y tế của mình.

Trump_&_Clinton

Donald Trump đang thách thức đối thủ của mình là bà Clinton công khai hồ sơ y tế chi tiết trước những đồn đoán về tình hình sức khỏe của cả hai.

CNN ngày 29/8 dần lời Ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump đã lên tiếng thách thức đối thủ Hillary Clinton công bố "hồ sơ y tế chi tiết” của mình và khẳng định bản thân ông không ngại làm điều tương tự.

Trên trang xã hội Twitter, ông Donald Trump viết: “Tôi nghĩ rằng cả hai ứng viên, bà Clinton và tôi, nên công bố hồ sơ y tế của mình. Tôi không có vấn đề gì khi làm điều đó, còn bà Clinton thì sao?”.

Từ lâu nay, tỷ phú Trump luôn cho rằng bà Clinton không đủ sức khỏe để đảm nhận vai trò tổng thống bất chấp đối thủ từng là ngoại trưởng công du nhiều nhất từ trước giờ cùng với lịch làm việc dày đặc.

Và trước sự im lặng đến ngờ vực của bà Clinton, ông Trump nói thêm rằng: “Bà Hillary đang ở đâu? Đang ngủ ư”. Tuy nhiên, bộ phận quản lý chiến dịch tranh cử của bà Clinton hiện chưa có phản ứng về thách thức của ông Trump.

Kể từ khi bắt đầu chiến dịch tranh cử, ông Donald Trump mới chỉ đưa ra giấy chứng nhận sức khỏe duy nhất của bác sĩ riêng, ông Harold Bornstein, hồi tháng 12 năm ngoái.

Vị bác sĩ này vừa thừa nhận ông chỉ mất 5 phút để viết nó, khiến dư luận nghi ngờ về tính chính xác của giấy chứng nhận này.

Trong lúc sức khỏe thực sự của ông Trump vẫn là dấu hỏi lớn, một cựu cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 28/8 nhận định tỉ phú bất động sản này là “một kẻ tâm thần” vì có các triệu chứng lâm sàng về rối loạn nhân cách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.