Hồ sơ tài liệu

Donald Trump: Tôi không phải một cá nhân hoàn hảo

08/10/2016, 17:31
image

Ông Donald Trup đăng lời xin lỗi vì đã sử dụng những ngôn từ không đúng mực về phụ nữ, theo ABC news 8/10.

ht_trump_dc_161008_12x5_1600

Ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa lên tiếng xin lỗi và giải thích về scandal "vạ miệng" trong quá khứ (Ảnh: ABC News)

Cụ thể, trong một đoạn video đăng sáng sớm nay (8/10) trên Twitter cá nhân, vị tỷ phú bất động sản New York nói: “Tôi đã nói những điều đó. Tôi đã sai và tôi xin lỗi”.

Ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa giải thích rằng những ngôn từ mà ông đã nói trong video phát hồi năm 2005 “không phản ánh con người ông”. Trump cũng cố gắng “vớt vát” với các cử tri rằng ông không phải là một cá nhân hoàn hảo, nên không tránh khỏi những sai sót.  

"Tôi hứa sẽ trở thành một người đàn ông tốt hơn", ông nói, đồng thời không quên "nhắc nhở" cử tri về việc cựu tổng thống Bill Clinton, chồng của ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton cũng "từng nói xấu phụ nữ".

>>>Xem video Trump chế giễu vấn đề sức khỏe của đối thủ Clinton:

Trước đó, Washington Post cho ngày 7/10 (giờ địa phương) cho công bố một đoạn clip dài hơn 3 phút khi ông Trump chuẩn bị ghi hình chương trình “Access Hollywood” của đài NBC. Trong đoạn clip, Trump sử dụng những từ ngữ khiếm nhã và kể lại cách ông cố gắng “tiếp cận” phụ nữ như hôn, sờ soạng thậm chí là… quan hệ tình dục.

Các thành viên đảng Cộng hòa, trong đó có Chủ tịch Hạ viện Mỹ Paul Ryan, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa Reince Priebus đều tỏ ra “lắc đầu ngao ngán” trước những bình luận của Trump trong clip trên.

Bà Hillary Clinton thì không bỏ qua cơ hội công kích đối thủ: “Không thể để một người như vậy trở thành Tổng thống”, bà bày tỏ trên Twitter cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.