Điều tra

Đồng bọn nổ súng giải cứu kẻ “ôm” 6.000 viên hồng phiến

11/12/2015, 20:30

Thấy các trinh sát ập vào bắt giữ, đồng bọn của đối tượng đã nổ súng bắn hòng giải vây.

Đồng bọn nổ súng giải cứu kẻ “ôm” 6.000 viên hồng
Đối tượng Lầu Bá Chia tại cơ quan điều tra.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an Nghệ An vừa phối hợp với Công an huyện Kỳ Sơn phá thành công đường dây ma túy lớn và bắt giữ đối tượng Lầu Bá Chia (SN 1986), trú tại bản Phà Xắc, Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn cùng 6.000 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến).

Theo đó vào sáng 11/12, sau quá trình dài điều tra, theo dõi đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy, các trinh sát đã phát hiện đối tượng tại trung tâm xã Huồi Tụ chuẩn bị thực hiện giao dịch. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã tiến hành bao vây và ập tới bắt giữ đối tượng.

Thấy sự xuất hiện của lực lượng công an, đồng bọn của đối tượng ở phía ngoài đã nổ súng chống trả nhằm giải vây cho Lầu Bá Chia. Tuy nhiên, với tinh thần dũng cảm lực lượng công an và trinh sát đã nhanh chóng khống chế đối tượng Chia, đồng thời truy bắt đồng bọn của Y. Tuy nhiên, đồng bọn của Chia đã nhanh chân tẩu thoát vào rừng.

Tại hiện trường, các trinh sát đã thu giữ trên người Lầu Bá Chia 6.000 viên ma túy tổng hợp, 1 dao nhọn và một số tang vật liên quan.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Chia đã có một tiền án về tội trộm cắp tài sản và là đối tượng buôn bán ma túy nằm trong tầm ngắm của lực lượng chức năng từ lâu nay.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đang tiến hành mở rộng điều tra vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.