Âm nhạc

Đóng bụng bầu vượt mặt, Hương Giang được Mr. Đàm trả cát-sê bằng hột xoàn?

17/01/2020, 10:12
image

Hương Giang cho biết, không muốn được trả cát-sê bằng hột xoàn vì sợ đeo nặng tay.

img
Tạo hình của Hương Giang trong dự án "Tết của Hưng" của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng vừa tiết lộ dự án đặc biệt trong mùa Tết Canh Tý 2020 mang tên "Tết của Hưng". Theo đó, dự án sẽ có 3 bộ hình, 3 lyric video và một album nhạc online, quy tụ đông đảo dàn sao trong showbiz Việt như Hương Giang, Nam Thư, BB Trần, Vũ Hà...

Được biết, "Tết của Hưng" sẽ gồm những bài nhạc xuân quen thuộc, được remix lại tạo nên sự sôi nổi, tươi mới trong không khí tết đang cận kề. Những ca khúc được chọn lọc đều được Đàm Vĩnh Hưng thể hiện, nay sẽ quay lại với một bản phối mới, cách thể hiện mới như Xuân bên em, Xuân trên đất Việt, Tình yêu mùa xuân, Bài ca tết cho em, Xuân họp mặt. Bên cạnh đó, vẫn có những ca khúc nhẹ nhàng, mang màu sắc hoài niệm như Đón xuân này nhớ xuân xưa, Xuân này con không về.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, ban đầu dự án chỉ với ý tưởng là một bộ hình gợi lại những nét đẹp ngày xưa của Tết và những ca khúc Tết quen thuộc được hoà âm lại. Nhưng sau đó, anh đã tìm cách kết nối mọi thứ lại làm thành những câu chuyện về Tết như một chuyến xe về quê ăn Tết, những ngày xuân sum họp, quây quần bên gia đình...

img
Chuyến xe về quê ăn Tết trong MV của Mr. Đàm
img
MV quy tụ dàn sao nổi tiếng từ Quang Linh, Vũ Hà, Hương Giang, Nam Thư...

Hương Giang gây bất ngờ khi hóa thân thành bà bầu trên một chuyến xe về quê ăn Tết. Khệ nệ với bụng bầu sắp vượt mặt, Hương Giang vẫn thể hiện sự hài hước, "lầy lội" vốn có của mình. Cô chia sẻ, bản thân rất bất ngờ khi nhận được lời mời của giọng ca "Say tình" góp mặt trong dự án âm nhạc lần này. Vào vai bà bầu, Hương Giang không ngại làm xấu mình.

Một dự án có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng nên cát-sê cho các nghệ sĩ trở thành vấn đề được quan tâm. Nói về điều này trong hậu trường, Hương Giang cho biết, cô làm nghệ sĩ là vì đam mê, cát-sê thế nào không quan trọng.

"Cuộc sống cũng như công việc của tôi bên ngoài cũng rất tốt, có thể kiếm tiền ở nhiều nơi chứ không nhất thiết phải kiếm tiền của anh Hưng. Thế nên, có hay không có cũng được, có thì mình vui và không có tôi cũng không nghĩ gì cả", nữ ca sĩ tâm sự.

img
Hương Giang không quan trọng cát-sê Đàm Vĩnh Hưng trả cho mình như thế nào.

Tuy nhiên, Nam Thư hài hước tiết lộ dự án lần này, Mr. Đàm trả cát-sê cho nghệ sĩ bằng... hột xoàn và trả theo độ tuổi của diễn viên. Hương Giang sinh năm 1991 thì hột xoàn mà cô nhận được có thế lên tới 1 carat.

Trước lời nói nửa đùa nửa thật của Nam Thư, giọng ca của "Anh đang ở đâu đấy anh" phì cười và cho biết, cô không muốn đeo hột xoàn vì nặng tay. "Mọi người có sao mình nhận vậy, tôi không đòi hỏi. Của anh Cả thì anh giữ đi, em không đòi hỏi", Hương Giang chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.