Showbiz

Đóng cảnh nhạy cảm, Trung "Ruồi" gọi bạn gái đi cùng để tránh hiểu nhầm

15/02/2019, 06:48

Mỗi khi đóng cảnh nhạy cảm, Trung "Ruồi" sẽ gọi bạn gái đi cùng để tránh bị hiểu nhầm.

img
Trung “Ruồi” và bạn gái Ngọc Hà

Nổi tiếng với gương mặt "xấu lạ", nhưng Trung "Ruồi" (Tên thật Nguyễn Hà Trung) lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có bạn gái xinh đẹp, là diễn viên múa. Nhân ngày Valentine, chàng "Phó Thiên Lôi" của Táo Quân đã có những bật mí về chuyện tình cảm của mình.

Ngày Valentine năm nay, anh có gì bất ngờ dành cho người yêu?

Năm nay, từ trước Tết tôi đã nói với người yêu, đằng nào cũng lì xì, rồi đến ngày Thần tài cô ấy lại muốn mua vàng, ngày này lại trùng đúng ngày Valentine, rồi chưa đến 1 tháng nữa lại là ngày 8/3. Tôi cho cô ấy 2 lựa chọn: Một là chiếc túi xách mà cô ấy thích, hai là vàng. Cô ấy đã chọn vàng (Cười).

Thực ra, chúng tôi đã yêu 2 năm, những ngày phải tặng quà đã trải qua hết rồi. Những ngày đầu tiên bao giờ cũng đẹp nhất, còn bây giờ thì làm nghĩa vụ thôi (Cười lớn).

Điều gì ở bạn gái khiến anh yêu cô ấy?

Tôi thích Hà (tên bạn gái của Trung “Ruồi” - PV) ở điểm rất chịu khó và tự lập. Cô ấy là diễn viên của Nhà hát nghệ thuật đương đại. Thấy cô ấy đi làm rất vất vả, lương nhà nước lại không đủ chi tiêu nên tôi đã khuyên cô ấy nghỉ việc.

Nhưng Hà lại rất yêu nghề, dù nghỉ nhưng vẫn đi làm tự do. Tôi cũng mở thêm một quán nail cho cô ấy làm. Hiện tại, Hà đang làm một lúc hai việc. Công việc căng thẳng nhưng cô ấy không bao giờ kêu ca. Đến mức cả năm tôi làm Táo Quân có 1 lần mà cô ấy còn không đi xem được. Tôi cũng không trách Hà vì hiểu điều đó.

Bạn gái cũng yêu nghệ thuật giống tôi. Ngày còn học trong trường, 4 năm liền Hà đều là học sinh giỏi của trường, cũng là 1 trong 10 diễn viên được đi du học ở Nhật về múa. Chỉ có điều, cô ấy kiếm tiền trong nghệ thuật không tốt.

Giới nghệ thuật phức tạp thế, cả hai làm thế nào để giữ tình yêu?

Khi bắt đầu yêu nhau, tôi phải cho Hà làm quen với tất cả trạng thái có thể xảy ra. Ví như ngày hôm đó tôi đóng phim, có cảnh giường chiếu. Tôi sẽ bảo người yêu đến trường quay với tôi cả ngày. Mục đích để cho cô ấy chứng kiến luôn cảnh đó, để cô ấy hiểu rằng dù người yêu của mình diễn cảnh đó nhưng xung quanh còn hơn 40 người khác, còn máy quay, ánh sáng…

Các mối quan hệ của tôi, tôi cũng cho cô ấy biết hết. Hà cũng làm nghệ thuật nhưng không hiểu về phim ảnh. Về phần tôi, tôi chấp nhận điều ngược lại. Hà là diễn viên múa thì sẽ thường xuyên phải va chạm cơ thể với diễn viên múa nam. Tôi chấp nhận điều đó.

Hai người có bao giờ ghen tuông?

Tất nhiên là có. Nhiều khi mình không kiểm soát được cảm xúc sẽ rất dễ khiến người yêu ghen tuông. Mọi người cứ nói “phim giả tình thật” mà, có khi mình bị mất kiểm soát. Dù vậy, Hà chỉ ghen nhẹ cái là tôi hiểu ngay, con gái dễ nhạy cảm mà. Tôi phải dành thời gian ngồi nói chuyện với cô ấy nhiều hơn.

Hà rất tin tưởng tôi. Hai năm yêu nhau, tôi chưa để xảy ra “phốt” nào. Vả lại, Hà chọn tôi để yêu là chuẩn rồi (cười), vì xấu như tôi thì cơ hội có người khác thấp lắm!

Cảm ơn anh!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.