Showbiz

Dòng chia sẻ xúc động của em dâu hoa hậu Thu Thuỷ trước ngày tang lễ

07/06/2021, 15:12
image

Trước ngày cử hành tang lễ của hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, em dâu của nàng hậu có bức tâm thư dài chia sẻ cảm xúc đặc biệt về chị chồng.

img

Hoa hậu Thu Thuỷ

Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời ở tuổi 45 khiến mọi người vô cùng bàng hoàng và đau xót. Theo thông tin được gia đình thông báo, lễ viếng diễn ra ngày 8/6/2021 tại Nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Trước ngày cử hành tang lễ cho Nguyễn Thu Thủy, chị Bảo Linh - em dâu của nàng hậu có bức tâm thư dài chia sẻ cảm xúc trong những ngày đau buồn của gia đình và đặc biệt nhắc về chị chồng.

img

Bài chia sẻ xúc động của em dâu hoa hậu Thu Thuỷ

Trong đó, em dâu của Thu Thủy khẳng định, cựu hoa hậu không mất trong lúc đang tập luyện hay chạy bộ đến kiệt sức. Cô mong mọi người dừng ngay việc phân tích đúng sai trong việc luyện tập thể thao của chị chồng.

"Chị là người đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người tham gia tập luyện yoga và chạy bộ. Vì vậy, tôi tin rằng, tất cả những người thân và quen biết chị đều hiểu. Chỉ một số ít cá nhân không biết và không hiểu mới phát ngôn không đúng mà thôi. Người mất cũng đã mất rồi, việc của những người ở lại như chúng tôi - chúng ta là phải sống một đời mạnh mẽ, hạnh phúc, có ích, an lạc và bình an", em dâu của hoa hậu viết.

Kể về hành trình gặp gỡ, được trở thành một phần trong gia đình Thu Thủy, chị Bảo Linh ngậm ngùi khi gia quyến vướng tang tóc đau thương, chỉ trong thời gian ngắn đã mất đi hai thành viên là bố chồng và chị chồng. Bảo Linh cho rằng, trong lúc này, kể cả từng tham gia viết nên nhiều cuốn sách về ngôn ngữ, từ điển, thì mẹ chồng chị chắc cũng không tìm được từ ngữ nào để có thể diễn tả được nỗi đau này.

Trong suốt 10 năm làm dâu, Bảo Linh cho biết cô không lâm vào cảnh “mẹ chồng - nàng dâu” hay “Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng” bởi: "Gia đình chúng tôi cũng như bao gia đình khác, nhưng mọi thành viên đều độc lập, việc ai nấy lo, chuyện ai nấy làm, hầu như ko bao giờ can thiệp quá sâu vào cuộc sống của nhau", cô viết.

Sau cùng, khi chứng kiến sự ra đi đột ngột của người chị, Bảo Linh nhắn nhủ: "Phải trải qua nỗi đau mất đi người thân, mới biết cuộc đời vô thường là thế nào! Ngày mai, mọi người sẽ đưa tiễn chị về với bố, về với thế giới mới. Nơi đó chị vẫn sẽ đẹp, vẫn sẽ đọc sách và chạy bộ, chị nhé! Các con của chị, gia đình sẽ thay chị yêu thương và nuôi dạy nên người! Tạm biệt chị!".

img

Hoa hậu Thu Thuỷ từng là người truyền cảm hứng cho những người yêu môn thể thao chạy bộ, yoga...

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, sinh năm 1976. Cô quê ở Nam Định nhưng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi chỉ mới 18 tuổi. Sau đăng quang, Thu Thủy có thời gian từng đi du học tại Mỹ. Trở về nước, cô đầu tư kinh doanh, dành thời gian làm MC, viết sách.

Cô kết hôn với doanh nhân Peter năm 2002, khi 26 tuổi. Họ chia tay vài năm sau khi con trai đầu lòng - bé Duy Anh ra đời. Một thời gian sau đó, Thu Thủy gặp người đàn ông tiếp theo của đời mình và có con gái thứ hai, nhưng hai người cũng không được bền lâu. Họ chia tay và cô trở thành mẹ đơn thân của hai đứa trẻ: một trai, một gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.