Công nghệ mới

Dòng chữ hastag của MobiFone khiến dân mạng thích thú

03/04/2020, 14:56

MobiFone đã nhẹ nhàng gửi gắm thông điệp đến cộng đồng, cùng nhau thể hiện trách nhiệm để sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

img
MobiFone "Hãy ở nhà"

Với việc gắn hastag “Hay o nha” cùng với tên thương hiệu tại góc trái màn hình điện thoại, nhà mạng MobiFone đã nhẹ nhàng gửi gắm thông điệp đến cộng đồng, cùng nhau thể hiện trách nhiệm để sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Thủ tướng Chính phủ đã ra chỉ thị về việc cách ly toàn xã hội 15 ngày, khuyến cáo người dân nên ở nhà và chỉ ra ngoài khi có sự việc cần thiết.

Từ ngày 1/4/2020 đến nay, các con đường ở nhiều tỉnh thành vắng lặng hơn, quán xá, cửa hàng đều treo biển tạm dừng hoạt động... Điều này cho thấy sự chung tay của hàng chục triệu gia đình, các hộ doanh nghiệp cùng với cơ quan chức năng để sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Bản thân các nhà mạng với sức mạnh nền tảng là hàng triệu khách hàng và hạ tầng mạng cũng có những cách riêng để kêu gọi người dân ở nhà.

Từ 30/3, nhà mạng MobiFone đã thực hiện cài đặt bản nhạc Covid-19 với nội dung “Bộ Y tế đề nghị mọi người dân không ra khỏi nhà khi không thật cần thiết” làm nhạc chuông chờ đối với các cuộc gọi trong nước khởi phát từ thuê bao di động trên toàn quốc.

những ngày gần đây, các thuê bao MobiFone lại tiếp tục thích thú trước các dòng chữ Hay o nha” trên góc điện thoại bên cạnh tên nhà mạng. Tuy là một hành động nhỏ, song có tác dụng lớn giúp mọi người cùng nâng cao ý thức và trách nhiệm của bản thân với cộng đồng.

thể nói đây là lần đầu tiên các nhà mạng nói chung và MobiFone nói riêng thực hiện điều này. Khi nhìn vào điện thoại, mỗi người dùng sẽ cảm thấy được nhắc nhở, vận động và ở nhà nhiều nhất để tránh nhiễm Covid-19.

Không chỉ tuyên truyền, vân động, gửi gắm các thông điệp của chính phủ đến người dân, MobiFone còn thành lập đội phản ứng nhanh, sẵn sàng phục vụ tại địa chỉ khách hàng, đảm bảo khách hàng dù phải hạn chế di chuyển vẫn được chăm sóc tận tình.

Cùng với đó, MobiFone khuyến khích khách hàng tiến hành các giao dịch thông qua hình thức trực tuyến nhằm giảm tải việc di chuyển và gặp gỡ trực tiếp.

Khách hàng có thể thanh toán cước, nạp tiền tiện lợi, đăng ký thông tin, thay đổi thông tin… nhanh chóng và an toàn qua website MobiFone, ứng dụng My MobiFone.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, các thuê bao có thể kết nối 24/7 với toàn bộ các cổng thông tin, ứng dụng My MobiFone, website MobiFone hay các tài khoản Zalo, Facebook MobiFone thông qua chat bot, live chat và hotline 9090.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.