An ninh hình sự

Dòng chữ lạ nơi bé trai 35 ngày tuổi chết lúc mờ sáng

12/06/2017, 20:19

Tại hiện trường, nhiều người kinh hãi khi phát hiện dòng chữ "Tao sẽ giết cháu mày L.".

20170612155030-chie-c-cha-u

Chiếc chậu nhựa được cơ quan chức năng mang đi để phục vụ điều tra (Ảnh: Nhị Tiến/ Vietnamnet)

Liên quan đến vụ việc bé trai 35 ngày tuổi nghi bị sát hại lúc mờ sáng tại Hà Nội, đến 15h chiều nay, cơ quan chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường, theo Vietnamnet.

Tại hiện trường, trên các bậc thang ở cầu thang ngoài trời từ tầng 1 đến tầng 2, nhiều người kinh hãi khi phát hiện có dòng chữ "Tao sẽ giết cháu mày L.".

Thông tin trên Khám Phá cho biết thêm, nhiều người cho rằng, cháu V.A. bị người khác sát hại và người đó có mâu thuẫn với gia đình của cháu bé. Và cái tên được nhắc trong dòng chữ ở cầu thang (L.) là tên của ông nội cháu V.A.

20170612154038-dong-chu

Dòng chữ được viết lên từng bậc cầu thang lên tầng 2 của ngôi nhà (Ảnh: Nhị Tiến/ Vietnamnet)

Trước đó vào sáng nay 12/6, người dân xung quanh khu vực nghe tiếng la hét thất thanh. Nguyên nhân là do cha mẹ bé V.A. giật mình không thấy con đâu, tá hoả đi tìm thì phát hiện con bị dìm trong chậu nhựa vẫn tắm hàng ngày.

Thông tin trên báo VOV cho hay hai vợ chồng anh H., chị Ch. (SN 1997, mẹ đẻ cháu V.A.) kết hôn năm 2016. Trước khi kết hôn, anh H. làm thợ mộc, chị Ch. làm công nhân nên đời sống hàng ngày không quá khó khăn. Từ ngày kết hôn, vợ chồng anh H. sống hòa thuận. Ngày bé trai đầu lòng chào đời, cả gia đình mừng rỡ, phấn khởi nhưng nào ngờ niềm vui chưa được bao lâu thì xảy ra sự việc đau lòng.

Người dân ở thôn Đình cũng cho biết, chiều 11/6, xuất hiện nam thanh niên lạ mặt có biểu hiện không bình thường nhưng người dân phát hiện kịp thời nên thanh niên này đã nhanh chóng bỏ chạy.

Lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, thu thập thông tin liên quan làm rõ vụ việc theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.