Điều tra

“Đóng cửa cơ quan đi lễ” ở Thanh Hóa: Chỉ phê bình!

01/03/2016, 06:08

Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa cũng phê bình 13 viên chức, hợp đồng lao động.

18870779761455876577
BQL dự án cải thiện môi trường đô thị Miền Trung - Tiểu dự án Thanh Hóa.

Ngày 29/2, thông tin từ UBND TP Thanh Hóa cho biết, đã có hình thức xử lý đối với tập thể, cá nhân BQL dự án cải thiện môi trường đô thị Miền Trung - Tiểu dự án Thanh Hóa, liên quan đến vụ việc đóng cửa cơ quan đi lễ chùa đầu năm.

Theo đó, ông Trịnh Văn Bản, Trưởng BQL bị kỷ luật bằng hình thức phê bình do có sai phạm trong công tác quản lý viên chức, chưa chặt chẽ trong việc kiểm tra, giám sát việc chấp hành thời gian làm việc của viên chức, hợp đồng lao động cơ quan; còn dễ dãi cho viên chức và người lao động nghỉ việc vì lý do cá nhân. Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa cũng phê bình 13 viên chức, hợp đồng lao động do những người này xin nghỉ việc vì lý do cá nhân nhưng lại tổ chức đi chơi, đi lễ hội, đền chùa đầu năm ngay trong ngày làm việc.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 19/2, người dân phản ánh, khi đến trụ sở BQL Dự án cải thiện môi trường đô thị Miền Trung - Tiểu dự án Thanh Hóa (thuộc UBND TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) có địa chỉ số 146 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa để liên hệ làm việc, nhưng cơ quan đóng cửa im lìm. Qua ghi nhận tại trụ sở của Ban Quản lý không có cán bộ tiếp đón, các phòng ban đều khóa trái cửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.