Trong nước

Đồng đội Công Phượng cũng phải đi phát tờ rơi

09/08/2016, 17:59
image

Các đồng đội của Công Phượng tại CLB Mito Hollyhock cũng đều phải đi phát tờ rơi.

dong-doi-cong-phuong-phat-to-roi

Đồng đội Công Phượng cũng phải đi phát tờ rơi

Cách đây không lâu, người hâm mộ Việt Nam xôn xao với hình ảnh Công Phượng phải đi phát tờ rơi tại Nhật. Không ít người còn phẫn nộ và cho rằng Mito Hollyhock “lừa đảo” khi không cho Công Phượng ra sân nhưng lại liên tục lợi dụng cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL. Số khác lại cảm thấy xót xa cho tài năng trẻ sáng giá bậc nhất bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, Công Phượng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ ở quê nhà. Cầu thủ sinh năm 1995 cho biết việc phát tờ rơi là nhiệm vụ luân phiên giữa các thành viên trong đội và không đơn thuần chỉ mang tính chất quảng cáo. Đó là công việc giúp người hâm mộ và đội bóng xích lại gần nhau hơn. Tiền đạo người Nghệ Anh còn khẳng định anh cảm thấy vui khi đi phát tờ rơi.

Mới đây, trên fanpage chính thức bằng tiếng Việt, Mito đã đăng tải hình ảnh nhiều cầu thủ khác trong đội cũng đi phát tờ rơi tại ga tàu Mito trước trận gặp Roasso Kumamoto vào ngày 11/8 tới.

Trở lại câu chuyện của Công Phượng, sau lần được ra sân đá chính trận gặp Zweigen Kanazawa hôm 31/7, Công Phượng tiếp tục phải trở lại với băng ghế dự bị. Ở trận gần nhất, Mito đã bị Matsumoto Yamaga cầm hòa với tỉ số 0-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.