Bóng đá

Đồng đội cũ của Xuân Trường "tuyên chiến" tuyển Việt Nam

19/11/2019, 10:24

Hậu vệ Narubadin Weerawatnodom tự tin đội tuyển Thái Lan sẽ thắng trong trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

img
Narubadin Weerawatnodom tham vọng giành 3 điểm tại Việt Nam

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11, trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Đánh giá về trận đấu sắp diễn ra, hậu vệ Narubadin Weerawatnodom thừa nhận lần chạm trán này khác lượt đi rất nhiều. Bởi, ĐT Việt Nam đã tiến bộ đáng kể và đạt những bước tiến lớn thời gian qua. Weerawatnodom cho rằng Việt Nam đang ở ngang hàng với Thái Lan trong khu vực Đông Nam Á.

Dẫu vậy, Weerawatnodom tin Thái Lan có thể giành 3 điểm ở Mỹ Đình. "Tất nhiên, tuyển Việt Nam muốn giành chiến thắng, nhưng 3 điểm ở trận đấu tới phải là của Thái Lan. Mục tiêu duy nhất của chúng tôi là chiến thắng. Nếu có thể giành 3 điểm, chúng tôi sẽ trở lại vị trí dẫn đầu", Fox Sports Thái Lan dẫn lời cầu thủ 25 tuổi.

Lượt trận gần nhất tại bảng G vòng loại World Cup 2022, Thái Lan đã thua 1-2 trên sân Bukit Jalil của Malaysia. Bởi vậy, cuộc đối đầu sắp tới với Việt Nam sẽ có ý nghĩa quan trọng với Narubadin cùng đồng đội trong tham vọng giành quyền vào vòng loại cuối cùng.

"Ba điểm có ý nghĩa quan trọng, bởi chúng tôi sẽ trở lại ngôi đầu bảng và tạo ra lợi thế. Tuyển Việt Nam đang có HLV giỏi người Hàn Quốc cùng lứa cầu thủ tài năng. Bởi vậy, HLV Akira Nishino cùng toàn đội chuẩn bị kỹ cho trận này bằng cách phân tích cẩn thận băng hình của đối thủ", cầu thủ đang khoác áo Buriram (đội bóng cũ của tiền vệ Xuân Trường) ở giải VĐQG Thái Lan nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.