Bóng đá

Đồng đội cũ dự đoán bất ngờ về thủ thành Đặng Văn Lâm

30/03/2020, 13:00

Thủ thành Văn Toản tin rằng người đồng đội cũ Đặng Văn Lâm sẽ không đánh mất phong độ khi phải dự bị nhiều.

img
Văn Lâm trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây với báo giới, thủ thành Nguyễn Văn Toản của CLB Hải Phòng cho biết người đồng đội cũ Đặng Văn Lâm sẽ không đánh mất phong độ, dù phải dự bị ở Muangthong United (Thái Lan).

“Việc phải dự bị sẽ không ảnh hưởng nhiều tới phong độ của Văn Lâm. Quan trọng nằm ở chính bản thân mình, liệu bản thân có muốn duy trì phong độ hay không mà thôi. Văn Lâm cực kỳ chuyên nghiệp nên anh ấy sẽ biết làm thế nào để duy trì phong độ”, Văn Toản chia sẻ.

“Có nhiều yếu tố quyết định cầu thủ có được thi đấu hay không. Điều quan trọng nhất là phải tập luyện thật tốt. Nếu chỉ tập trung vào chuyên môn, cầu thủ sẽ không gặp vấn đề gì về phong độ hết”, thủ môn của CLB Hải Phòng khẳng định.

Kể từ khi Văn Lâm rời Hải Phòng sang khoác áo Muangthong United, Văn Toản đã chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ đội chủ sân Lạch Tray.

Anh cũng được đánh giá có nhiều triển vọng ở đội tuyển Việt Nam sau khi đã cùng U23 Việt Nam vô địch SEA Games 30. Dẫu vậy, Văn Toản không dễ cạnh tranh với Văn Lâm, có thể thêm Filip Nguyễn nếu cầu thủ Việt kiều CH Séc xin được quốc tịch Việt Nam.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của mình, cầu thủ sinh năm 1999 tin rằng, thay vì cạnh canh, chỉ cần được tập luyện cùng hai người đàn anh nói trên sẽ giúp anh học hỏi, trau dồi được nhiều điều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.