Bóng đá

Đồng đội cũ ở Hàn Quốc nhận xét bất ngờ về Công Phượng

11/06/2020, 16:46

Tiền đạo Kim Seung-yong, đồng đội cũ của Công Phượng ở CLB Incheon United đã có nhận xét bất ngờ về cầu thủ Việt Nam.

img
Công Phượng từng khoác áo Incheon United

Đầu mùa giải 2019, Công Phượng được CLB Incheon United chiêu mộ theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, tại đội bóng Xuân Trường từng khoác áo, Công Phượng không được ra sân nhiều và phải chuyển sang thi đấu cho Sint Truiden của Bỉ chỉ sau nửa mùa.

Dù đã rời Hàn Quốc khoảng 1 năm nhưng chân sút xứ Nghệ vẫn được đồng đội cũ nhớ đến. Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Kim Seung-yong đã nói về ấn tượng đầu tiên với Công Phượng.

“Tôi đã rất ngạc nhiên sau buổi tập đầu tiên cùng Công Phượng. Cậu ấy có kỹ năng vượt trội so với cầu thủ Hàn Quốc. Công Phượng dễ dàng đi bóng qua 1, 2 đồng đội. Đó là điểm mạnh nhất của cậu ấy”, Kim nói trên Sportsplus.

Tuy nhiên, Kim Seung-yong cũng chỉ ra nguyên nhân khiến người đồng đội cũ tới từ Việt Nam không thể hiện được nhiều trong thời gian khoác áo Incheon United.

Bóng đá không chỉ cần kỹ năng mà còn phải cần sức chiến đấu. Trong 90 phút, Công Phượng cho thấy sự yếu đuối và không đủ thể lực. Tại K-League, nơi thể chất đóng vai trò quan trọng, có thể đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của Công Phượng”, tiếp lời Kim.

Sau khi rời Incheon United, Công Phượng cũng không có thành công tại Sint Truiden. Hồi đầu năm 2020, anh trở về Việt Nam thi đấu cho CLB TP.HCM và phần nào lấy lại được hình ảnh một tiền đạo hàng đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.