Bóng đá

Đồng đội cũ tiết lộ bất ngờ về việc Quang Hải xuất ngoại

25/06/2022, 16:55

Đồng đội cũ của Quang Hải ở CLB Hà Nội, Papa Ibou Kebe cho biết chân sút người Đông Anh đã ấp ủ ý định xuất ngoại từ rất lâu.

Trong thời gian gần đây, người hâm mộ Việt Nam đang theo sát từng bước đi của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi anh rời Hà Nội FC.

img

Quang Hải sẽ chơi bóng tại Ligue 2?

Đặc biệt, nhiều thông tin khẳng định, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ chơi bóng tại giải hạng 2 của Pháp thì bến đỗ mới của anh lại càng được chú ý hơn.

Mới đây, trong buổi nói chuyện với trang Sofoot, tiền đạo Papa Ibou Kebe đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về ý định xuất ngoại của Quang Hải.

Cầu thủ gốc Pháp cho biết: “Ba ngày sau khi kí hợp đồng, tôi được dự một cuộc họp do chủ tịch đội bóng khởi xướng. Ban đầu tôi cũng không hiểu lắm, nhưng sau đó được giải thích rằng cuộc họp này diễn ra là vì Quang Hải muốn rời đi.

Đó là mùa 2019. Chủ tịch nói với mọi người và Quang Hải rằng cậu ấy không thể rời đi. Cậu ấy còn nhiều điều cần phải làm với CLB”.

Papa Ibou Kebe cho biết, Hải “con” là một cầu thủ rất có tố chất và sở hữu cái chân trái cực kỳ ảo diệu.

“Quang Hải là ngôi sao số một ở Việt Nam. Cậu ấy là một biểu tượng và đặc biệt là còn trẻ. Cái chân trái kĩ thuật giúp cậu ấy xử lý bóng rất mềm mại.

Hải có thể đá ở mọi vị trí. Cách chơi bóng của cậu ấy rất điềm đạm, tao nhã và hay”, Ibou Kebe nói về người đồng đội cũ của mình tại CLB Hà Nội.

Papa Ibou Kebe sang Việt Nam chơi bóng từ năm 2019, khi đó anh khoác áo đội bóng thủ đô. Đến năm 2020, cầu thủ sinh năm 1989 thi đấu cho Quảng Nam và một năm sau là Đà Nẵng.

Trước đó, Ibou Kebe từng thi đấu ở giải hạng ba Pháp cho các CLB như ASPV Strasbourg, Colmar, Mulhouse và Le Mans.

Nói về việc Quang Hải chuẩn bị sang chơi bóng tại Pháp, cựu cầu thủ của Hà Nội FC cho biết: “Tôi tin mọi người ở đó sẽ thấy được sự nhiệt thành của cậu ấy.

Tôi tin Quang Hải sẽ thành công, những cầu thủ khác sẽ theo chân anh ấy ra nước ngoài. Hãy để cậu ấy khám phá đi, một cầu thủ nhỏ bé vừa đến với bóng đá Pháp".

Hiện Quang Hải đã có visa lao động. Sau khi vượt qua bài kiểm tra thể lực, Quang Hải chính thức ra mắt đội bóng mới và bước vào tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải 2022-2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.