Bóng đá

Đồng đội cũ tiết lộ lý do "sốc" khiến Messi lu mờ ở PSG

26/10/2021, 21:10

Cựu danh thủ Thierry Henry cho rằng, tiền đạo Lionel Messi dường như đang bị cô lập ở PSG.

Sau 3 trận đấu tại Champions League, siêu sao Lionel Messi đã ghi được 3 bàn thắng cho PSG.

img

Messi bị cô lập tại PSG

Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang khoác áo đội bóng nhà giàu nước Pháp, cầu thủ người Argentina vẫn chưa có được bất kỳ bàn thắng nào tại Ligue 1.

Trước màn trình diễn không được như kỳ vọng của Messi, người đồng đội cũ tại Barcelona Thierry Henry đã lên tiếng nói về vấn đề này.

“Messi bị cô lập và không chạm bóng quá nhiều. Tôi không nói cậu ấy đang buồn tại PSG nhưng tôi cảm thấy cậu ấy quá cô đơn”, Thierry Henry nói.

“Rõ ràng Messi đang gặp vấn đề khi được đặt ở cánh phải. Đáng lẽ cậu ấy nên được đặt ở vị trí trung tâm để tạo nhịp điệu ở giữa sân. PSG cần tìm ra giải pháp để cho Messi, Neymar và Mbappe chơi bóng cùng nhau”.

Theo huyền thoại người Pháp, cầu thủ sinh năm 1987 đang bị đặt vào vị trí trái sở trường và không thể làm được quá nhiều.

“Tôi không có những số liệu cụ thể nhưng Messi đang không gây ra nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của PSG. Thậm chí, cậu ấy còn không tham gia vào nhiều đợt lên bóng của toàn đội”, Thierry Henry phân tích.

Ngoài ra, cựu đội trưởng Arsenal còn cho rằng PSG đang quá ưu ái cho ngôi sao trẻ Mbappe mà quên mất đẳng cấp của “chủ nhân 6 quả bóng vàng”.

“Messi thường rất ít nói và chỉ thể hiện trong trận đấu. Tôi biết Mbappe là ngôi sao số một ở Paris nên bóng luôn hướng đến chân của cậu ấy”, Henry nhận định.

Cách đây không lâu, Mbappe từng chia sẻ với báo chí rằng anh và người đồng đội Messi rất hòa thuận tại PSG và còn khẳng định rằng "sẵn sàng chạy để Messi đi bộ".

Tuy nhiên, dường như “gã nhà giàu nước Pháp” định hướng ngôi sao người Pháp là mũi nhọn số một của đội bóng trong tương lai.

Đặc biệt, Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng và tỏ rõ ý định muốn gia nhập Real Madrid vào năm sau.

Thế nên, việc PSG “chiều chuộng” nhằm giữ chân ngôi sao này là điều không quá khó hiểu vào thời điểm hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.