Bóng đá

Đồng đội của Xuân Trường về nước đối đầu Văn Hậu?

22/09/2019, 09:41

Thủ thành gốc Hà Lan Wieger Sietsma đột ngột thông báo chia tay với HAGL dù V-League 2019 còn hai vòng đấu nữa mới kết thúc.

img
Wieger Sietsma

Chiều 21/9, thủ thành gốc Hà Lan Wieger Sietsma đã đăng tải dòng trạng thái gửi lời chia tay chính thức đến các fan hâm mộ cũng như đồng đội ở HAGL, dù V-League 2019 còn hai vòng đấu nữa mới kết thúc.

Trong dòng trạng thái được đăng tải, Sietsma bày tỏ niềm vui mừng và hạnh phúc khi được khoác áo một đội bóng nổi tiếng như Hoàng Anh Gia Lai, được sự quan tâm và ủng hộ cuồng nhiệt của các cổ động viên.

"Sau một mùa giải với những khoảnh khắc tuyệt vời, những trận đấu tốt và chưa tốt, hành trình này cũng đã đến hồi kết. Tôi tự hào vì đã được chơi cho CLB lớn và nổi tiếng bậc nhất châu Á. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong suốt mùa giải vừa qua. Tôi mong rằng màn trình diễn của tôi sẽ làm hài lòng tất cả các bạn", thủ thành của đội bóng phố Núi chia sẻ.

Thủ thành 24 tuổi gia nhập đội bóng của bầu Đức hồi tháng 1/2019 và được đánh giá có năng lực, chuyên môn thuộc top đầu trong các người nhện ở V-League. Tuy nhiên, nửa sau mùa giải, Sietsma vắng bóng lâu dài một cách đầy khó hiểu. Lần gần nhất Sietsma bắt chính trong khung gỗ đội bóng phố Núi là ở trận thua 1-3 trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn ở vòng 23.

Nguyên nhân được cho là Sietsma đã xảy ra bất đồng với HLV trưởng Lee Tae-hoon sau một trận đấu. Dù sau đó mọi việc đã được giải quyết nhưng thủ thành cao 1m90 không còn được tin dùng. Bất kể phong độ bất ổn, thủ thành số hai Lê Văn Trường vẫn luôn là người bắt chính thời gian qua.

Nhiều khả năng sau khi chia tay HAGL, thủ thành 24 tuổi này sẽ hồi hương để khoác áo đội bóng cũ FC Groningen. Điều này đồng nghĩa với việc Sietsma cũng sẽ có cơ hội đối đầu hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen trong trận đấu vào ngày 27/10 tới tại giải VĐQG Hà Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.